Bà xã Văn Đức "dằn mặt nhẹ" ông xã về quan điểm "Phụ nữ là hy sinh cả thanh xuân"

Những dòng chia sẻ của Nhật Linh - vợ Phan Văn Đức về sự hy sinh của phụ nữ khiến những ai có gia đình và đang làm mẹ đều cảm thấy đồng cảm.

Những ngày qua, công chúng liên tục xôn xao về chuyện tình cảm của trung vệ Bùi Tiến Dũng với và xã Khánh Linh. Trong khi fan hâm mộ vẫn đoán già đoán non về tình trạng của cặp đôi, mới đây, một nàng WAGs nổi tiếng khác là Nhật Linh - vợ Văn Đức gây chú ý khi bộc bạch nỗi lòng: "Phụ nữ là những lần hy sinh thầm lặng, là hy sinh cả thanh xuân. Đàn ông phải như thế nào thì người phụ nữ mới cảm thấy hy sinh như vậy là xứng đáng".

Nhật Linh chia sẻ về sự hy sinh thầm lặng của phụ nữ. Ảnh chụp màn hình

Được biết, từ khi trở thành vợ Văn Đức, cô nàng cũng từng khá bực bội vì bị antifan chỉ trích. Vào thời điểm cô còn mang thai bé Dâu Tây (tên gọi thân mật ở nhà con gái của cô và Văn Đức) Nhật Linh đã phải bức bối chia sẻ lên trang cá nhân khi bị mọi người bình phẩm: "Tập luyện rách da cũng đổ do lấy vợ nữa. Cứ là cầu thủ thì không được lấy vợ à mọi người. Đọc nhiều câu mà thấy tủi thân hết sức".

Qua dòng chia sẻ của mình, Nhật Linh dường như đang gửi lời "nhắc nhẹ" đến cánh mày râu về những hy sinh mà phụ nữ phải trải qua. Qua đó, cô chỉ mong người đàn ông của đời mình thấu hiểu và biết trân trọng nhiều hơn.

Trước đó, bà xã Văn Đức khiến ai cũng thương khi tỉ mỉ kể lại quá trình sinh con đầy vất vả. Sau tất cả những đau đớn về thể xác, giây phút được nghe tiếng khóc chào đời của con, Nhật Linh đã cảm thấy hạnh phúc vô cùng.

Hiện tại gia đình Nhật Linh - Văn Đức đang là một trong những cặp cầu thủ - WAGs viên mãn nhất.

Văn Đức và Nhật Linh là một trong những cặp vợ chồng nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Cả hai quen nhau và yêu trong thời gian ngắn đã đi đến hôn nhân và liên tục dính nhiều lời đồn không hay từ khi yêu. Bỏ qua tất cả những chỉ trích, Văn Đức kết hôn với bà xã Nhật Linh vào tháng 1/2020. Ngày 7/8 mới đây, vợ chồng Phan Văn Đức - Võ Nhật Linh chính thức đón con đầu lòng chào đời. Đó là một bé gái, nặng 3,7 kg và được cặp đôi đặt tên ở nhà là Dâu Tây.