Bác sĩ Đỗ Quang Khải – Người đàn ông đem lại thanh xuân cho NSƯT Cát Tường

CTV
Thời gian gần đây, trên các phương tiện truyền thông, bác sĩ Đỗ Quang Khải đã phủ sóng với mật độ khá dày đặc với Công nghệ Căng da mặt nội soi EndoFace.

Và độ hot càng tăng khi Talkshow Khoẻ đẹp hoàn hảo trên HTV9 do Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân host đã dành đến 5 kỳ để chuyển tải câu chuyện làm đẹp với Bác sĩ Đỗ Quang Khải cùng Diễn viên NSƯT Cát Tường và Diễn viên Kim Tuyến. Thông qua các buổi chia sẻ, bác sĩ đã cùng Kim Tuyến và MC - Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân làm rõ hơn những ưu điểm của phương pháp căng da Endoface nội soi là: Phục hồi nhanh chóng - không để lại sẹo trên gương mặt; không dùng vật liệu nhân tạo đưa vào nên sẽ không có kích ứng (Chỉ căng da, filler…); phẫu thuật nội soi độc quyền đem lại hiệu quả, can thiệp trực tiếp lớp lão hoá dưới da.

Bác sĩ Đỗ Quang Khải xuất hiện trong chương trình Khỏe đẹp hoàn hảo để chia sẻ ưu điểm công nghệ căng da Endoface

Và câu chuyện càng thú vị hơn khi hành trình Tìm lại thanh xuân bằng Phương pháp nội soi EndoFace được Diễn viên NSƯT Cát Tường chia sẻ bằng chính trải nghiệm của chính mình. Cát Tường cho biết, cô đã chuyện trò nhiều lần với bác sĩ Khải trước khi quyết định đến với EndoFace. Mỗi một khách hàng sẽ có một vấn đề tâm lý, vấn đề trong cuộc sống khác nhau trước khi quyết định thay đổi diện mạo, tìm lại thanh xuân của mình. Việc hiểu được tâm lý của khách hàng đã là điều mà bác sĩ Đỗ Quang Khải cho là quan trọng không kém phần so với chuyên môn giải phẫu tạo hình. Việc đào tạo một đội ngũ nhân viên tại Trung tâm Thẩm mỹ Bác sĩ Khải thấu hiểu tâm lý khách hàng cũng được bác sĩ Khải chú trọng. NSƯT Cát Tường cho biết, khi cô đến Trung tâm Thẩm mỹ Bác sĩ Khải, cô thấy như trở về nhà, các nhân viên luôn thấu hiểu và chu đáo thăm hỏi cô như người thân. Và bất kể giờ giấc nào trong ngày khi Cát Tường cần tư vấn thì đều có nhân viên hồi đáp ngay cho cô.

NSƯT Cát Tường rất sợ làn da mình xuống cấp sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân trong lòng khán giả

Là người hoạt động lâu năm trong giới giải trí, NSƯT Cát Tường cho rằng đối với nghệ sĩ luôn phải tiếp xúc với khán giả, luôn hoạt động trước máy quay thì nỗi lo phai tàn nhan sắc luôn ám ảnh. Theo Cát Tường, ngoài việc chăm sóc da, tập thể dục thể thao cho khoẻ mạnh, ăn uống điều độ, healthy thì rất cần việc cập nhật xu hướng, công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất. Rất may là Cát Tường đã tiếp cận được với công nghệ mới - công nghệ căng da mặt nội soi Endo Face do chính Bác sĩ CK1 Đỗ Quang Khải thực hiện.

Theo Cát Tường thì mỗi một người nên biết bản thân mình cần cái gì và mình đang ở độ tuổi nào, để việc thay đổi diện mạo phải vừa phải, chứ không thể nào ở lứa tuổi 40, 50 mà đòi thay đổi trở về tuổi đôi mươi. Cát Tường nói vui, giờ mình 46 tuổi mà những người xung quanh khen mình như 40 là đã vui rồi. Vì như vậy là biết mình sẽ có nhiều cơ hội trong công việc, trong cuộc sống đến với mình, đó là chưa nói những lời khen sẽ khiến bản thân vui, tinh thần sảng khoái, vẻ đẹp nội tâm sẽ càng lan tỏa càng khiến người phụ nữ trẻ hơn rất nhiều. “Không bao giờ là quá muộn để làm những điều ý nghĩa cho bản thân” – Cát Tường chia sẻ.

NSƯT Cát Tường: “Khi mình đẹp thì sẽ đem lại nhiều cơ hội hơn trong công việc và cuộc sống”

Bác sĩ Đỗ Quang Khải cho biết với đây là ca phẫu thuật rất thành công, thời gian hồi phục nhanh, cơ địa không phù nề, quan trọng nhất là không thay đổi cơ mặt nhiều, vẻ mặt rất tự nhiên, đây là điều rất quan trọng nhất là đối với giới nghệ sĩ luôn xuất hiện trước công chúng như NSƯT Cát Tường.

Đối với người thường xuyên xuất hiện trước ống kính, việc bình phục nhanh rất quan trọng

Thật ra, Đỗ Quang Khải đã là cái tên khá nổi tiếng trong giới phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam. Bác sĩ Khải hoàn thành xuất sắc khóa học về phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ tại Đại học Tennessee Hoa Kỳ. Ông từng công tác tại bệnh viện Đại học Y dược TPHCM – khoa Tạo Hình Thẩm Mỹ (một trong những bệnh viện danh tiếng hàng đầu Việt Nam), hiện là giám đốc chuyên môn trung tâm thẩm mỹ Dr.Khải. Cách đây vài năm, BS Khải chính là người đã mang cơn sốt L-line trong công nghệ làm mũi phủ sóng khắp Sài Gòn. Và trong năm 2022 này, Công nghệ Căng da mặt Nội soi EndoFace do bác sĩ Khải độc quyền đã là hot trend trong giới thẩm mỹ Việt Nam.

Công nghệ Căng da mặt Endoface hiện tại là dịch vụ được quan tâm hàng đầu tại trung tâm bác sĩ Đỗ Quang Khải

Trung tâm thẩm mỹ bác sĩ Đỗ Quang Khải

Website: https://bacsikhai.com/

Hotline: 0923 999 229