Bác sĩ thẩm mỹ Kim Kha giúp chị em duy trì vẻ xuân sắc của làn da 

Bác sĩ Kim Kha có thế mạnh trong công nghệ điều trị Meso Extra không kim và công nghệ này cũng đang trở thành xu hướng làm đẹp nổi bật trong năm 2023.

Bác sĩ Bùi Kim Kha được nhiều khách hàng biết đến nhờ tài năng trong ngành thẩm mỹ. Chị sở hữu những chứng chỉ về bệnh da liễu như chuyên khoa sơ bộ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, thủ thuật tiểu phẫu về da, laser và ánh sáng trong da liễu, chăm sóc da và ấn huyệt đầu mặt; chứng nhận đào tạo liên tục filler, botox, căng chỉ, PRP, Mesotherapy, xu hướng biến chứng thẩm mỹ, điều trị các bệnh lý về da… Ngoài ra, bác sĩ Bùi Kim Kha còn tham gia hội phẫu thuật thẩm mỹ, hội da liễu thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt phải kể đến chứng chỉ bác sĩ đa khoa chính quy thực hành 18 tháng tại bệnh viện Da Liễu Thành phố Hồ Chí Minh. 

Bác sĩ Bùi Kim Kha - chuyên khoa da liễu thẩm mỹ 

Bác sĩ Bùi Kim Kha từng chia sẻ, để trở thành một bác sĩ chuyên khoa Da Liễu cần thời gian học tập và thực hành từ 7-8 năm, khoảng thời gian đó nhiều lúc bác sĩ có đôi chút “nản" vì phải nghiên cứu vô cùng kỹ càng và những bước thực hiện phải vô cùng tỉ mỉ. Trong thời gian học tập bác sĩ đã dành hàng nghìn giờ đồng hồ để thực hành mô phỏng. Nhưng vì tình yêu và đam mê với ngành thẩm mỹ cũng như ước muốn mang lại vẻ đẹp cho phụ nữ Việt Nam để chị em có thể tự tin tỏa sáng, dường như những áp lực đó của bác sĩ Kha đã tan biến. Và thay vào đó là sự kiên trì miệt mài học tập nghiên cứu và thực hành để tay nghề tinh tiến hơn.

Nữ bác sĩ trẻ Bùi Kim Kha có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực làm đẹp, nhưng bác sĩ vẫn luôn sắp xếp thời gian để tham gia những buổi hội thảo, nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực làm đẹp với mong muốn là người nắm bắt công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất để có những phương pháp trị liệu tốt nhất để phục vụ cho chị em phụ nữ.

Sau quá trình học tập và trau dồi để có thêm nhiều kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Kim Kha hiện đang công tác và làm việc tại phòng khám chuyên về da liễu hàng đầu của cả nước với phương châm “mang lại vẻ đẹp tự nhiên an toàn cho tất cả mọi người”.

Bác sĩ Kim Kha điều trị da liễu cho khách hàng

Nhờ kinh nghiệm chuyên môn cao, bác sĩ Kim Kha đã xuất sắc hoàn thành nhiều cuộc trị liệu giúp khách hàng có được gương mặt tự tin và sáng bóng.

Không dừng lại tại đó, sau mỗi lần điều trị thành công cho khách hàng. Bác sĩ Kha sẽ luôn chăm sóc, hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc và bảo vệ làn da sáng mịn căng bóng và chắc khỏe.

Mỗi một khách hàng đến gặp bác sĩ Kha đều có những tình trạng riêng và làn da, ngay từ những buổi khám đầu tiên nữ bác sĩ đã đặc biệt chú ý quan sát, nghiên cứu và soi da bằng những công nghệ tiên tiến nhất tại phòng khám bác sĩ đang công tác để đưa ra phác đồ điều trị và phương pháp phù hợp nhất với khách hàng là vô cùng quan trọng chính vì vậy phải soi khám vô cùng kỹ lưỡng để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho cả giai đoạn phục hồi làn da.

Dưới đây là hình ảnh bác sĩ Kim Kha đã trị liệu cho khách hàng thành công và mang lại vẻ đẹp “hồi xuân", làn da của chị khách trở nên tươi sáng, căng bóng, sáng mịn và chắc khỏe hơn.

Thành quả của khách hàng sau khi điều trị dưới tay nghề của nữ bác sĩ trẻ Kim Kha

Không thể phủ nhận để thành công trong phương pháp trị liệu phục hồi làn da cho khách hàng, máy móc và công nghệ hiện đại đóng góp một vai trò không thể thiếu. Hiện nay trên thế giới đã sản xuất và phát minh ra rất nhiều máy móc hiện đại để mang đến làn da tươi sáng khỏe mạnh cho khách hàng.

Chính vì điều này, “bác sĩ Kim Kha cũng đã lựa chọn phòng khám lớn ở Việt Nam để công tác và điều trị cho khách hàng". Bởi những phòng khám hiện đại với dịch vụ chất lượng chuẩn y khoa sẽ luôn đầu tư trang thiết bị tiên tiến để phục vụ trong quá trình điều trị” Bác sĩ Kha chia sẻ.

Ứng dụng máy công nghệ cao trong công nghệ làm đẹp

Tuy có nhiều năm kinh nghiệm nhưng giấc mơ kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ cho mọi người chưa bao giờ là ngừng cháy trong bác sĩ Kim Kha, vì thế bác sĩ luôn trau dồi kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm, cập nhật kiến thức tại các buổi workshop cùng các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong nước và nước ngoài nhằm mang đến những phương pháp tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất cho khách hàng khi đến thăm khám với bác sĩ Kim Kha.

Khi đến gặp gỡ cũng như thăm khám cùng với bác sĩ Bùi Kim Kha, bạn sẽ không phải đối mặt với những tự ti, sự lo lắng về tình trạng da, bởi bác sĩ Kim Kha luôn động viên, trò chuyện và chia sẻ những nỗi lo sợ của từng khách hàng.

Đặc biệt, đội ngũ y tá, bác sĩ ở bên cạnh quan tâm và đồng hành cùng khách hàng trong quá trình thăm khám luôn là việc được chú trọng nhất để mang đến cho khách hàng sự an tâm và chất lượng dịch vụ.

Một bác sĩ vừa tài giỏi vừa có tâm quả thật không hiếm, tuy nhiên duy trì được cả hai một cách vẹn toàn thực sự là rất khó. Dù vậy, bác sĩ Bùi Kim Kha đã làm được điều đó trong suốt nhiều năm hành nghề. Và với sự tận tâm và tài hoa đó, bác sĩ Kim Kha đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu. Đặc biệt, bác sĩ Kha nhận được rất nhiều tình cảm, sự tin cậy của đông đảo chị em để “chọn mặt gửi vàng".

Liên hệ tư vấn và đặt lịch thăm khám: 0789.034.541