Bạn gái cũ lấy chồng rồi vẫn không trả tiền cho tôi

Trong lòng tôi, dù không còn tình cảm nhưng vẫn ấm ức về số tiền kia mà không biết làm cách nào để đòi lại.

Tôi và bạn gái cũ quen nhau được 3 năm. Khi mới quen, tôi đã ra trường đi làm, còn cô ấy học năm thứ hai. Trong thời gian quen, tôi hay dẫn bạn gái đi mua sắm quần áo hoặc cho cô ấy tiền đóng nhà trọ, ngược lại cô ấy cũng mua tặng quần áo cho tôi. Đến đầu năm học thứ 4 thì cô ấy có tình cảm với một người cùng quê. Tôi biết là do vô tình đọc được những tin nhắn qua lại giữa cô ấy và anh ta. Cô ấy đã giấu tôi về mối quan hệ này và nói với tôi rằng muốn chia tay vì mẹ cô ấy bảo không cho yêu xa. Thời gian đó, tôi rất đau buồn và đã có một quyết định sai lầm là níu kéo.

Ảnh minh họa

Sau một tháng nỗ lực, cô ấy đã quay lại với tôi. Lúc này cô ấy đã cắt đứt quan hệ với người cùng quê kia. Quay lại được 3 tháng, chúng tôi thống nhất cuối năm tới sẽ tổ chức đám cưới. Tôi lấy số tiền dành dụm được sau mấy năm đi làm, khoảng hơn 50 triệu để bỏ vào sổ tiết kiệm. Vì tin tưởng nên tôi để bạn gái đứng tên. Chúng tôi dự định để dành thêm và dùng số tiền này để tổ chức đám cưới. Nhưng sang đầu năm, cô ấy về quê ăn Tết và lại gặp gỡ người kia. Họ công khai mối quan hệ với hai bên gia đình của nhau. Sau khi biết được, tôi đã xác định lần này nên buông tay. Ăn Tết xong, cô ấy trở lại thành phố, tôi đã gặp mặt trực tiếp nói lời chia tay. Cô ấy cũng níu kéo nhưng tôi đã quá chán nản nên hững hờ. 

Chia tay được 2 tháng, một lần cô ấy đi khám bệnh nhưng không có tiền nên đã liên lạc với tôi mượn khoảng 8 triệu. Lúc này tôi vẫn vì tình nghĩa nên đã cho cô ấy mượn. Sau đó tôi nói với cô ấy là không đòi lại số tiền khám bệnh, nhưng muốn lấy lại số tiền năm trước đã gửi vào sổ tiết kiệm của cô ấy. Cô ấy trả lời là "Do kiếp trước anh nợ em, giờ có muốn trả cũng không có tiền trả anh đâu". 

Tôi chỉ biết im lặng. Sự việc này đã trải qua được gần hai năm và cô ấy cũng đã cưới người cùng quê đó. Trong lòng tôi, dù không còn tình cảm nhưng vẫn ấm ức về số tiền kia mà không biết làm cách nào để đòi lại. Tôi là người làm công ăn lương nên cũng rất tiếc số tiền đó. Mong độc giả chia sẻ với tôi. Xin cảm ơn.

Theo Vnexpress