Bạn thân của `Nàng Dae Jang Geum` bất ngờ ly dị chồng sau cuộc hôn nhân 10 năm

Sau 10 năm chung sống, Park Eun Hye đã ly dị người chồng doanh nhân và dành được quyền nuôi hai cậu con trai sinh đôi.

Ngày 14/9, nữ diễn viên Park Eun Hye xác nhận thông tin cô và chồng doanh nhân Kim Han-sup đã "đường ai nấy đi" sau cuộc hôn nhân 10 năm. Công ty quản lý của nữ diễn viên, Early Bird Entertainment cũng cho biết: "Park Eun Hye và chồng quyết định chia tay do sự khác biệt về quan điểm sống. Sau khi bàn bạc, hai phía đi tới thống nhất rằng Park Eun Hye được quyền nuôi các con. Dù chia tay, cả hai sẽ nỗ lực hết sức để làm những điều tốt nhất cho con cái, bao gồm việc vẫn cùng nhau tham gia các bữa tiệc của gia đình, các hoạt động tại trường học của hai bé".

Park Eun Hye đã xác nhận chuyện ly dị với chồng sau 10 năm chung sống

Trong thời gian chung sống, vợ chồng Park Eun Hye luôn giữ hòa khí. Việc ly hôn xuất phát từ những khác biệt về quan điểm sống. Họ chia tay mà không xảy ra bất kỳ tranh chấp nào về tài sản. Sau ly hôn, Park Eun Hye được quyền nuôi dưỡng hai con. Nữ diễn viên xin lỗi khán giả khi không thể duy trì cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Park Eun Hye cùng chồng và hai cậu con trai sinh đôi

Có nguồn tin cho hay thủ tục ly dị của vợ chồng Park Eun Hye hoàn tất đầu tháng 9 và đến nay sau khi công bố chuyện gia đình, Park Eun Hye đã khóa tài khoản trang cá nhân của mình.

Nữ diễn viên phim "Nàng Dae Jang Geum" kết hôn hồi tháng 4/2008, đến Tháng 9 cùng năm cô bị sảy thai và mãi đến 2011 cặp vợ chồng mới có hai cậu con trai song sinh.

Park Eun Hye từng được khán giả yêu thích bởi vai diễn bạn thân của nàng Dae Jang Geum trong bộ phim cùng tên

Tại Việt Nam, Park Eun Hye được khán giả yêu mến với nhiều bộ phim như Zzang, Son môi hồng, Giấc mơ thiên sứ, Nàng Dae Jang Geum, Sui gia đại chiến 2.

Vũ Vũ