Bạn trai bác sĩ nhận giải thưởng lớn về y khoa, Thanh Lam nhắn nhủ ngọt ngào: "Mong anh luôn vượt qua chính mình"

Thanh Lam cười rạng rỡ đến chúc mừng bạn trai, đồng thời nhắn nhủ lời yêu thương tới anh "vượt lên chính mình" để đem ánh sáng rực rỡ cho các bệnh nhân.

Trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân với nhạc sĩ Quốc Trung, diva Thanh Lam giờ đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai là bác sĩ bệnh viện mắt có tiếng. Anh cũng là người Việt Nam đầu tiên được vinh danh trong ngành nhãn khoa trên trường quốc tế.

Trên trang cá nhân mới đây, giọng ca "Cho em một ngày" dành những lời ngọt ngào đến người thương khi anh nhận một giải thưởng lớn về y khoa. "Mong anh luôn vượt qua chính mình đôi tay và khối óc, mang đến miền ánh sáng rực rỡ thanh xuân cho những bệnh nhân luôn kỳ vọng và đặt niềm tin vào anh", diva Thanh Lam nhắn nhủ.

Bác sĩ Bùi Tiến Hùng cũng chia sẻ rằng năm nay, vì dịch Covid-19 nên thay vì tổ chức tại Hà Lan, ban tổ chức quyết định trao giải cho anh theo hình thức online tại Việt Nam. Đặc biệt, trong các nước Đông Nam Á chỉ có duy nhất anh nhận được giải thưởng "Phẫu thuật viên Phakic ICL hàng đầu Đông Nam Á".

Diva Thanh Lam công khai bạn trai vào tháng 5/ 2020. Cả hai quen nhau trong một lần nữ diva đi khám bệnh, vì không bắt được taxi, vị bác sĩ đề nghị đưa cô về. Trên đường đi, họ nói chuyện rất ăn ý và sau đó cho nhau cơ hội tìm hiểu. Mối quan hệ của Thanh Lam và bạn trai được các con và gia đình ủng hộ. Đối với các cuộc tình trước đây, Thanh Lam đều giấu kín và cất vào góc cho riêng mình thì với mối duyên này, cô thoải mái công khai và không ngại thể hiện hạnh phúc bên người yêu.