Bạn trai yêu ai là sẽ đi quá giới hạn

Anh ấy là người đầu tiên tôi quen và đi quá giới hạn. Còn với anh ấy thì tôi là người thứ ba.

Tôi 25 tuổi, anh lớn hơn tôi 8 tuổi, quen nhau được một năm và đã vượt rào. Chúng tôi làm chung công ty nhưng khác xưởng, anh làm ở Long An, còn tôi ở thành phố, chúng tôi dự định tiến tới hôn nhân vào năm sau. Anh ít nói, không ngọt ngào, trưởng thành hơn tôi, tôi tính tình trẻ con, ưa giận nhưng cũng mau quên. Anh thích giúp đỡ mọi người khi họ gặp khó khăn, tính quân tử, không tiểu nhân. Chúng tôi ít cãi vã, thường chia sẻ cho nhau, ngồi nói chuyện cho nhau nghe.

Mối tình đầu tiên của anh lúc 18 tuổi, quen nhau được 4 năm rồi chia tay, cũng đi quá giới hạn. Người thứ hai quen được mấy tháng là chia tay vì ba anh mất, sau hơn 10 năm thì anh quen tôi. Anh quen ai là sẽ đi quá giới hạn vì muốn tiến tới hôn nhân chứ không yêu chơi. Anh không yêu tầm bậy, một lần đi massage cũng không làm gì, chỉ đến đó massage bình thường, đi cho biết để sau này không bị lừa. Tôi đã kiểm chứng điều đó là đúng.

Ảnh minh họa

Anh rất cưng chiều tôi, tôi làm gì hay muốn đi đâu anh đều đồng ý. Đi chơi với anh, đa số anh trả tiền, không ép tôi trả. Mua đồ mắc tiền anh sẽ xem xét lại, nhưng đi du lịch hay đi đám anh sẽ mua cho tôi. Lần gần đây mua cho tôi đôi bông tai để ăn đám, anh nói ai cũng có chẳng lẽ em không có. Qua phòng anh chơi, anh cũng nấu cho tôi ăn và dọn dẹp, không để tôi đụng tay. 

Có lần chúng tôi cãi vã to là vì bạn anh. Hai người bạn thân của nhau từ hồi cấp 3 là nữ, trước khi quen tôi anh muốn tiến tới cô bạn kia nhưng bị từ chối. Từ tháng 3 vừa rồi cô bạn này nhắn tin cho anh nhiều hơn, tôi hỏi anh chỉ nói đó là tin nhắn bạn bè thôi, với tôi thì không phải vậy. Vừa rồi tôi bắt anh đăng hình lên mạng xã hội thì cô bạn kia không còn nhắn nữa (tôi làm vậy để chứng minh là cô kia có tình cảm với anh, ai ngờ đúng thật). Anh nói không quan tâm, giờ chỉ quan tâm đám cưới năm sau của chúng tôi. Liệu tôi có quá đáng không? Vì lần đó tôi giận anh đến 3 ngày và luôn kiếm chuyện. Anh từ lúc quen tôi đều không nhắn tin cho cô gái nào khác ngoại trừ công việc. Mọi liên lạc của anh với mọi người anh đều cho tôi xem, lương cũng cho tôi biết. Đi đâu, làm gì anh đều báo cho tôi biết. Đi nhậu anh cũng dắt tôi theo để có cớ được về sớm. Uống bia vào xỉn thì anh ấy chỉ kiếm chỗ ngủ chứ không quậy phá.

Anh đã dẫn tôi ra mắt gia đình và dòng họ, tôi cũng vậy, chúng tôi định năm sau kết hôn và đang kiếm nhà trên đây, đang phân vân mua đất rồi xây nhà hay mua nhà đã có sẵn? Chúng tôi dự tính sẽ sống ở quận Bình Tân. Tôi cũng băn khoăn liệu anh có thể là người chồng tốt sau khi kết hôn không, tôi sợ anh sẽ thay đổi sau này? Mong mọi người cho tôi lời khuyên. Xin cảm ơn.

Theo Vnexpress

cưỡng chế thu hồi đất nguyễn văn lưu gia lâm hoàng minh tiến lê anh quân xưng mày tao đốt mồ mả truy cùng đuổi tận thôn kim hồ ao cây trôi tand thành phố hà nội cưỡng chế thu hồi đất nguyễn văn lưu gia lâm hoàng minh tiến lê anh quân xưng mày tao đốt mồ mả truy cùng đuổi tận thôn kim hồ ao cây trôi tand thành phố hà nội dự án dự án sở xây dựng tp.hcm công ty tnhh mtv đầu tư kinh doanh nhà khang phúc lovera vista bình chánh công ty cp đầu tư kinh doanh nhà khang điền dự án lovera vista sở xây dựng tp.hcm công ty tnhh mtv đầu tư kinh doanh nhà khang phúc lovera vista bình chánh công ty cp đầu tư kinh doanh nhà khang điền dự án lovera vista việt - nhật hội chợ thương mại việt - nhật hội chợ thương mại hà anh tuấn hà anh tuấn bật khóc bật khóc thanh hà thanh hà đêm nhạc đêm nhạc dự án chung cư dự án chung cư nhà ở cao cấp nhà ở cao cấp căn hộ cao cấp chưng cư 12 tầng căn hộ cao cấp thị trường bất động sản tp. hồ chí minh thị trường chung cư nguồn cung căn hộ chưng cư 12 tầng thị trường bất động sản tp. hồ chí minh thị trường chung cư nguồn cung căn hộ yêu ai yêu ai xương khớp xương khớp thoát vị đĩa đệm thoát vị đĩa đệm eco bangkok villas bình châu eco bangkok villas bình châu vô sinh hiếm muộn hiếm muộn ở phụ nữ vô sinh hiếm muộn hiếm muộn ở phụ nữ