Bảo Hân `Về nhà đi con` cùng đàn chị Hoàng Hồng Ngọc lần đầu song ca bản hit PaPa

Trên sân khấu lớn tại thủ đô Hà Nội, diễn viên Bảo Hân - nàng Ánh Dương của "Về nhà đi con" có màn kết hợp cùng ca sĩ Hoàng Hồng Ngọc trong bản hit PaPa khiến hàng ngàn khán giả vô cùng phấn khích, nhiệt tình cổ vũ.
Tối 7/9, đêm nhạc với chủ đề "Lời nhắn gửi của thanh xuân" tại thủ đô Hà Nội đã được diễn ra trong sự chờ đợi của hàng ngàn khán giả. Đêm nhạc có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nghệ sĩ đình đám trong Vbiz như Mỹ Tâm, Trúc Nhân, Only C, Hoàng Hồng Ngọc, Juky San,.. và nữ diễn viên trẻ Bảo Hân (vai Dương trong phim “Về nhà đi con”). Các nghệ sĩ đã cùng nhau bùng nổ, đem tới cho chương trình những tiết mục đặc sắc khiến khán giả có mặt “đứng ngồi không yên”.
 
 
Xuất hiện cuối cùng trong đêm nhạc, Mỹ Tâm nhận được sự chờ đón và cổ vũ nhiệt tình của hàng nghìn khán giả thủ đô. Nữ ca sĩ "chiêu đãi" người hâm mộ bản nhạc phim "Nơi mình dừng chân" trong bộ phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh".
 
 
Ngay sau bản ballad nhẹ nhàng, "họa mi tóc nâu" tiếp tục khuấy động sân khấu khi thể hiện liên tiếp hai ca khúc "Người hãy quên em đi", "Vì em quá yêu anh" cùng vũ đạo say rượu gây bão trong suốt thời gian qua.
 
Một trong những điểm nhấn khiến khán giả bất ngờ tại đêm nhạc chính là cô nàng Ánh Dương (Bảo Hân) của "Về nhà đi con" lần đầu song ca bản hit PaPa cùng đàn chị Hoàng Hồng Ngọc. Đây cũng là ca khúc từng “làm mưa làm gió” trong bộ phim dưới sự thể hiện của Quang Anh (Bảo) và Bảo Hân. Nhiều khán giả gọi vui, Hoàng Hồng Ngọc đã thay vị trí của Bảo để cùng Ánh Dương tái hiện khoảnh khắc xúc động trong “Về nhà đi con” nhân dịp bộ phim đạt giải thưởng VTV Awards 2019 cùng thời gian.

Bảo Hân và Hoàng Hồng Ngọc cùng song ca bản hit Papa - ca khúc gắn liền với tên tuổi diva Hồng Nhung trên sân khấu thủ đô. "Tình yêu của vai Ánh Dương đối với bố Sơn là tình yêu rất đáng yêu và vĩ đại. Lúc đầu có thể Ánh Dương chưa hiểu bố mình, có đôi lần cãi vã, giận dỗi bỏ nhà đi nhưng thực ra sâu trong thâm tâm cô gái 19 tuổi lại rất thương bố...Chính vì vậy, không những trong phim Bảo Hân yêu bố Sơn mà ngoài đời cũng yêu bố Sơn" - diễn viên Bảo Hân chia sẻ.

Nữ diễn viên vừa từ sân khấu của VTV Awards 2019 để tới biểu diễn cho khán giả ngay trung tâm phố đi bộ Hà Nội. Sự xuất hiện của Bảo Hân nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người cùng những tiếng reo hò phấn khích.
 

Hoàng Hồng Ngọc thu hút sự chú ý của khán giả khi biến hoá liên tục với hai trang phục khác nhau. Lúc thì dịu dàng, đằm thắm trong chiếc váy dài khi thể hiện ca khúc “Sen”, lúc lại năng động, trẻ trung trong bộ suite trắng.

Chia sẻ về màn song ca ngẫu hứng cùng Bảo Hân, Hoàng Hồng Ngọc tâm sự: "Tôi và Bảo Hân chưa có dịp gặp gỡ, trò chuyện ngoài đời nhưng khi kết hợp ngẫu hứng thì lại rất ăn ý. Hân là người rất đáng yêu, em ấy chủ động phân chia ai hát phần nào, câu cú ra sao. Tất nhiên, trong phần biểu diễn, em ấy có chút run khi không phải ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng với chất giọng ấm áp cùng việc được đào tạo bài bản trong tương lai thì cũng khá thích hợp để đi hát”.

 

Thời gian vừa qua, Hoàng Hồng Ngọc cũng khá bận rộn với những dự án âm nhạc của các ca sĩ dòng nhạc dân gian – trữ tình miền Bắc. Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn tới những khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ cô trong chặng đường âm nhạc còn gian nan và nhiều khó khăn phía trước.

 

Trúc Nhân mang tới hàng loạt bản hit đình đám: "Sáng mắt chưa", "Lớn rồi còn khóc nhè"...Phong cách biểu diễn như chơi đùa cùng âm nhạc, hóm hỉnh duyên dáng trên sân khấu của nam ca sĩ đã chinh phục hàng ngàn khán giả.

 

Ca sĩ Juki San góp mặt tại chương trình với ca khúc "Về quê xin cưới". 

Hà Linh