Bất chấp nguy hiểm, quán quân Nextop Model 2015 Hương Ly thần thái trên lưng ngựa

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 Hương Ly đẹp tựa nàng công chúa diễm lệ bước ra từ những câu chuyện cổ tích trong bộ ảnh mới.

Hương Ly là một người mẫu trẻ triển vọng trong làng người mẫu tại Việt Nam. Cô được công chúng biết đến nhiều nhất khi đăng quang ngôi vị quán quân chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015.

Không quá ồn ào sôi nổi nhưng Hương Ly vẫn ngày một theo đuổi đam mê của mình, bước đầu đạt được những điều mà đối với một cô gái trẻ sinh năm 1995, đó là bước đệm cho thành công sau này. Sau 3 năm đăng quang, cô ngày càng lột xác và thay đổi bản thân với những nét bứt phá trong biểu lộ cảm xúc. 

Mới đây, Hương Ly làm nàng thơ của NTK Trần Hùng trong BST The lovers với ý nghĩa tiếng Việt là: Những kẻ đang yêu.

Bộ ảnh được chụp tại Đà Lạt trong điều kiện thời tiết vô cùng ủng hộ với ánh nắng ngập tràn và bối cảnh thiên nhiên lãng mạn, khiến Hương Ly thực sự như một công chúa diễm lệ bước ra trong những trang truyện cổ tích.

Để cho ra được những shoot hình đặc sắc, Hương Ly đã dám liều lĩnh đứng trên lưng ngựa để chụp với tinh thần “quan trọng là thần thái”. Set chụp được lấy cảm hứng dựa trên câu chuyện "Romeo & Juliet" của đại thi hào William Shakespeare.

Tiếp tục phát huy sở trường thiết kế của mình là sự hòa hợp của thời trang cao cấp và thiên nhiên mang vẻ đẹp địa đàng, NTK Trần Hùng đã đầu tư mạnh về bối cảnh cũng như không gian bằng việc sử dụng 1000 bông hoa hồng cho từng set chụp.

BST The lovers mang ý nghĩa rộng hơn thế, không chỉ là tình yêu giữa con người với nhau, mà còn là tình yêu với thiên nhiên, với vạn vật - miễn rằng tình yêu đó làm đẹp cho cuộc sống quanh ta. 

Nắm rõ tinh thần của BST mà NTK Trần Hùng muốn truyền tải, Hương Ly đã rất nhanh nhẹn và chuyên nghiệp cho ra những shoot hình ăn ý.

Bộ đầm hở lưng được thêu thủ công trên nền vải organza mang hoạ tiết chim công kiêu kì bên những khóm hoa cỏ mùa xuân sinh động, đòi hỏi kỹ thuật thêu điêu luyện của hơn 10 nghệ nhân làng thêu truyền thống Việt Nam.

Hương Ly trong bộ đầm bằng vải organza Hàn Quốc, được thêu tay và đính kết thủ công từng 3000 hạt cườm Miyuki của Nhật.

Để gắn được nhành hoa ban trắng trên đầu cô, ekip đã phải quay lại Đà Lạt hai lần vì chỉ vào đúng mùa hoa ban ở Đà Lạt mới có.

Chân váy da hình tượng “quái thú” được khắc thủ công họa tiết 3D nổi bật đã từng gây sốt khi Hương Ly diện trong buổi ra mắt phim “Beauty and the Beast”.

Hương Ly dịu dàng, kiêu sa trong thiết kế lấy cảm hứng từ tranh của họa sĩ Claude Monet được đính bằng 3000 cánh hoa organza trong suốt tự làm hoàn toàn bằng tay, với hiệu ứng đổ màu hoàn hảo. 

Hoài Thu

Art director: NTK Trần Hùng

Photo: Shin Vox

Make up: Mykool Le