Bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng trong đêm ở Hà Tĩnh

Đối tượng cướp tiệm vàng Kim Sơn Hiền ở thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang trên đường tẩu thoát ra TP.Vinh.

Sáng 18/4, theo nguồn tin của PV cho biết, nghi phạm gây ra vụ cướp tiệm vàng ở thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh đã bị bắt giữ khi đang trên đường lái ô tô bỏ trốn.

Được biết nghi phạm bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang trên đường tẩu thoát ra TP.Vinh tỉnh Nghệ An. Như vậy, chỉ sau 4h gây án, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã bắt giữ thành công nghi phạm cùng tang vật. Hiện, Công an tỉnh Hà Tĩnh chưa công bố chi tiết về danh tính của nghi phạm.

Tên cướp mở sẵn cửa xe, bịt mặt xông vào cướp tiệm vàng. (Ảnh cắt từ camera an ninh).
Tên cướp mở sẵn cửa xe, bịt mặt xông vào cướp tiệm vàng. (Ảnh cắt từ camera an ninh).

Trước đó khoảng 21h ngày 17/4, một người đàn ông lái ô tô đến trước tiệm vàng trên đường Nguyễn Thiếp, thị trấn Nghèn, tỉnh Hà Tĩnh, rồi dừng xe quan sát.

Sau đó, đối tượng bịt mặt, xuống xe cầm búa tiến vào trong tiệm; đập vỡ tủ kính lấy đi một số vàng rồi lên chiếc xe đang mở sẵn cửa, tẩu thoát. Công cụ gây án là chiếc búa được vứt lại hiện trường. 

Thời điểm trên, tiệm vàng có một người trông coi. Khi phát hiện, người này đuổi theo và tri hô song tên cướp đã tháo chạy. Toàn bộ sự việc diễn ra trong khoảng 5-6 giây.

Sau khi nắm thông tin vụ cướp, lực lượng Công an tỉnh Hà Tĩnh đã khẩn trương tới khám nghiệm hiện trường, phong tỏa các khu vực để truy bắt nghi phạm. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.