Bắt giữ đối tượng hiếp dâm người phụ nữ câm, điếc ở An Giang

Sau chầu nhậu, đối tượng "mò" đến nhà người phụ nữ bị câm, điếc để thực hiện hành vi thú tính của mình thì bị người này chống trả quyết liệt.

Ngày 24/7, Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Lý Văn Nhớ (35 tuổi, ngụ thị trấn An Châu, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Hồ sơ vụ án cho thấy, trước đó, ngày 17/7, Nhớ đi uống rượu tại nhà một người quen, sau khi tan cuộc nhậu, trên đường trở về nhà thì bản năng "thú tính" nổi lên, Nhớ nảy sinh ý định quan hệ tình dục với người phụ nữ ăn xin trên địa bàn do Nhớ đã từng gặp người này vài lần nên biết nạn nhân bị câm điếc, báo Vietnamnet đưa tin.

Đối tượng Lý Văn Nhớ tại cơ quan điều tra

Nghĩ là làm, Nhớ đi đến căn chòi nơi người phụ nữ nói trên sông, gõ cửa nhưng không ai mở. Nhớ mở cửa đi vào trong thì thấy người phụ nữ đang nằm ngủ trong mùng, đối tượng lại gần định thực hiện hành vi giao cấu thì bị người phụ nữ phát hiện, chống trả quyết liệt.

Trong lúc giằng co, Nhớ đánh vào mặt, ngực nạn nhân. Người phụ nữ hoảng sợ bỏ chạy ra ngoài thì Nhớ tiếp tục đuổi theo đánh. Tuy nhiên do thấy có người dân gần đó nên Nhớ bỏ về nhà. Người phụ nữ sau đó đã đến cơ quan trình báo sự việc,

Bằng các biện pháp vụ, Công an huyện Châu Thành đã xác định Nhớ là nghi phạm nên mời về trụ sở làm việc. Làm việc tại cơ quan Công an, bước đầu Nhớ đã thừa nhận toàn bộ hành vi hiếp dâm đối với người phụ nữ nói trên, theo Zing.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Tội hiếp dâm được quy định tại Khoản 1, Điều 141 Bộ luật Hình sự 2015 sửa đổi bổ sung 2017 nêu rõ:

1. Người nào dùng vũ lực, đe dọa dùng vũ lực hoặc lợi dụng tình trạng không thể tự vệ được của nạn nhân hoặc thủ đoạn khác giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác trái với ý muốn của nạn nhân, thì bị phạt tù từ 02 năm đến 07 năm.