Bắt kẻ tấn công phụ nữ trong đêm để cướp tài sản ở Hà Nội

Thấy người phụ nữ đi một mình trong đêm trên phố Hà Nội, đối tượng đã đuổi theo và tấn công liên tiếp vào vùng đầu nạn nhân nhằm cưới tài sản.

Thấy người phụ nữ đi một mình trong đêm trên phố Hà Nội, đối tượng đã đuổi theo và tấn công liên tiếp vào vùng đầu nạn nhân nhằm cưới tài sản.

Báo Tuổi trẻ đưa tin, ngày 24/2, Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Thành Trung (20 tuổi, trú tại phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy) để điều tra về hành vi tấn công phụ nữ để cướp tài sản.

Trước đó, vào 3h ngày 17/2 (mùng 7 Tết), Công an quận Cầu Giấy nhận tin trình báo của chị L.T. (36 tuổi) về việc bị một người đàn ông đánh gây thương tích tại phường Quan Hoa (Cầu Giấy).

An ninh - Hình sự - Bắt kẻ tấn công phụ nữ trong đêm để cướp tài sản ở Hà Nội Đối tượng Nguyễn Thành Trung tại cơ quan công an. Ảnh: Tuổi trẻ

Tiếp nhận tin báo, Công an quận Cầu Giấy đã chỉ đạo đội cảnh sát hình sự khẩn trương phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành điều tra, truy bắt nghi phạm gây án.

Đến ngày 23/2, Công an quận Cầu Giấy đã xác định và bắt giữ nghi phạm gây án là Nguyễn Thành Trung (20 tuổi, trú tại phường Nghĩa Đô). Theo báo Pháp luật Việt Nam, Trung khai rằng vì không có tiền tiêu và đã nảy sinh ý định đi cướp tài sản của phụ nữ đi đường.

Khoảng 0h ngày 17/2, Trung điều khiển xe máy lòng vòng nhiều tuyến phố Hà Nội để tìm "con mồi". Đến khoảng 1h cùng ngày, thấy chị L.T đi một mình trên phố Linh Lang, Trung bám theo.

Khi đến ngõ 277 phố Quan Hoa, Trung chạy bộ đuổi theo chị T và cầm 1 viên gạch tấn công liên tiếp khiến chị T bất tỉnh. Thấy máu của nạn nhân dính trên người, Trung bỏ đi.

Vụ việc đang được Công an quận Cầu Giấy củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định pháp luật