Bắt kịp xu hướng, Isaac kể lại mối tình lệch tuổi trong MV `Tôi đã quên thật rồi`

Isaac vừa ra mắt MV ngôn tình thanh xuân “Tôi đã quên thật rồi” khiến fan hâm mộ "phát cuồng" vì mối tình lệch tuổi chú - cháu.

Sau thời gian dài im ắng, Isaac vừa chính thức ra mắt MV Tôi đã quên thật rồi đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop trong năm 2018. Đây là sáng tác của ca sĩ Lou Hoàng và nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện, dựa trên tâm sự của Isaac về một chuyện tình buồn mà mình vừa mới trải qua. 

Lời bài hát là tâm sự của một người cô đơn, khi xung quanh nhận nhiều sự quan tâm, nhưng trong lòng người ấy vẫn mang một nỗi buồn vì một chuyện tình tan vỡ, trong lòng vẫn mong có thể quên đi người mình đã từng yêu thương một thời.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/16/Tôi Đã Quên Thật Rồi - Isaac - Official MV.mp4[/presscloud]

Đây là MV được chú trọng đầu tư nhất trong các sản phẩm từ trước đến nay của Isaac. Toàn bộ phần hình ảnh được quay ở nước ngoài bởi ekip gần 20 người của "đạo diễn triệu view" Gin Trần.

Nội dung MV là câu chuyện tình của chàng trai đau khổ sau khi chia tay mối tình sâu nặng, anh trói mình vào thế giới cô đơn trầm mặc cho đến khi gặp được cô nữ sinh trong một chuyến tàu thay đổi số phận.

Sự hồn nhiên, trẻ trung và lạc quan của cô đã kéo anh trở lại niềm vui, xua tan sự cách biệt thế giới và tuổi tác. Tuy nhiên hạnh phúc không kéo dài được bao lâu khi cô phải xa anh đi du học.

Xu hướng ý tưởng ngôn tình lệch tuổi không quá xa lạ với thế giới, tuy nhiên, đây là lần đầu tiên mối tình “chú – cháu” được thể hiện trong MV của Vpop. 

Xuất phát từ việc Isaac là ca sĩ được gọi là “chú” thân thương nhiều nhất dù chỉ mới chạm ngõ 30 sau khi tham gia loạt chương trình truyền hình nổi tiếng.

Một ông chú trẻ với mối tình lệch tuổi sẽ như thế nào cũng là một chủ đề được khán giả quan tâm, yêu thích ngôn tình và thanh xuân, Isaac muốn mang trải nghiệm mới cho chính mình cũng như dành cho khán giả.

Hiện Isaac đang tham gia diễn xuất trong một phim nhạc kịch mới mang tên Mùa hát tình ca sẽ ra mắt trong năm nay bên cạnh phim điện ảnh Song Lang.

Bên cạnh đó, Isaac sẽ tiếp tục giới thiệu khán giả dự án âm nhạc tiếp theo trong năm theo kế hoạch đã định trước cùng ekip. 

Hoài Thu

Ảnh: Rin Trần

Stylis: Thiên Thanh

Graphic: Ru Nguyễn