Bất ngờ lời khai nghi phạm dùng cả ca axit tạt vào người phụ nữ 48 tuổi

Xuất phát từ mâu thuẫn liên quan đến chuyện tình cảm, bà Tùng đã dùng axit hủy hoại nhan sắc của vợ người tình.

Công an TP Vinh, tỉnh Nghệ An, đang tạm giữ hình sự bà Đặng Thanh Tùng (49 tuổi, trú xã Nghi Kim, TP Vinh) để điều tra về việc tạt axit khiến bà N.T.H.V. (48 tuổi) bị bỏng nặng.

Cơ quan điều tra xác định nguyên nhân vụ việc có dấu hiệu liên quan mâu thuẫn tình cảm.

Bước đầu tại cơ quan điều tra, bà Tùng khai nhận, giữa bà và ông V.S.H (SN 1972, chồng bà V.) có quan hệ tình cảm yêu đương. Tuy nhiên, từ đầu năm 2021, ông H. không còn dành tình cảm cho bà T. nữa dù người phụ nữ này đã nhắn tin níu kéo.

Thấy ấm ức vì ông H. bỏ rơi mình, bà Tùng nghĩ cách hủy hoại nhan sắc vợ ông này để trả thù.

ta-axit-1618280842.jpg

Đối tượng Tùng và tang vật. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

Nghĩ là làm, ngày 9/4, người phụ nữ này đến một cơ sở sửa chữa ô tô gần nhà xin hóa chất, đựng vào ca nhựa, bọc trong túi ni lông. Trưa cùng ngày, bà Tùng thuê xe ôm chở đến gần nhà ông H. rồi đi bộ đến cổng.

Nghe tiếng gọi cổng, bà V., vợ ông H. ra mở thì hứng trọn ca hóa chất vào mặt. Sau khi gây án, bà Tùng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Theo các bác sĩ bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An, bà V. bị bỏng ở mặt, cổ, ngực, bụng, chân, tay với khoảng 20% cơ thể. Nhiều nơi trên cơ thể bà V. bị bỏng nặng độ 2,3 và sâu độ 4. Đặc biệt là vùng mặt và vùng ngực của bà V. bị bỏng rất nặng.

Ngoài ra, mắt phải của bà V. do bị hóa chất vào nên bị bỏng và có nguy cơ hỏng chỉ còn khoảng 2/10 so với mắt bình thường.

Hiện, Công an TP.Vinh đang điều tra làm rõ vụ việc.