Bất ngờ nhân thân của kẻ cầm dao đâm chết chủ nợ chỉ vì 1 triệu đồng

Sau 3 ngày cho Thế vay 1 triệu đồng, anh B. đến nhà đòi nợ. Tại đây, 2 bên xảy ra xô xát, Thế đã dùng dao bầu đâm anh B. tử vong. Hung thủ được coi là người hiền lành, chính quyền địa phương hết sức bất ngờ.

Ngày 17/5, đại diện Công an huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Đình Thế (SN 1988, trú tại thôn Tân Hưng, xã Tân Việt, huyện Bình Giang) để điều tra về hành vi dùng dao đâm người tử vong.

Người dân bàng hoàng khi Thế dùng dao đâm chết chủ nợ

Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 16/5 anh Vũ Đình B. (SN 1988, ở thôn Lương Ngọc, xã Thúc Kháng, huyện Bình Giang) cùng anh Vũ Văn Trang (SN 1992, ở thôn Phú Khê, xã Thái Học, huyện Bình Giang) đến nhà Vũ Đình Thế để đòi số tiền 1 triệu đồng mà Thế đã vay từ ngày 13/5.

Khi đến nhà Thế, anh B. và Thế to tiếng cãi nhau. Trong lúc nóng giận, anh B. đã chửi và tát Thế.

Bực tức, không kiềm chế được bản thân, Thế liền lấy dao đâm anh B. Sau đó, tiếp tục đâm vào tay của anh Trang.

Anh B. đã được đưa đi cấp cứu tại trung tâm Y tế huyện Bình Giang nhưng tử vong sau đó ít phút vì vết thương quá nặng. Sau 30 phút sau gây án, Thế đã đến Công an xã Tân Việt, huyện Bình Giang đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin Pháp luật, ông Vũ Việt Hùng – Chủ tịch UBND xã Tân Việt cho hay: “Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi rất bất ngờ. Bởi lẽ từ trước đến nay, Thế là người hiền lành, chưa từng có tiền án tiền sự gì. Ở địa phương, hàng ngày Thế đi buôn bán hoa quả, dáng người nhỏ con, chưa có gia đình riêng”.

Vẫn theo ông Hùng, cách đây 1 – 2 ngày, anh B. đã đến đòi tiền Thế, đánh đập và hắt cả hoa quả trong giỏ của Thế đi. Có thể, B. đòi riết quá, trong khi Thế chưa thu hồi được vốn, chưa có tiền trả nên đã xảy ra sự việc đau lòng kể trên.

Công an huyện Bình Giang đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Nghi Sơn