Bất ngờ với nhan sắc người vợ kín tiếng của "vua hài đất Bắc" Xuân Hinh

Nhiều người cứ tưởng Thanh Thanh Hiền là vợ Xuân Hinh nhưng nhan sắc người vợ thật của "vua hài đất Bắc" mới khiến nhiều khán giả trầm trồ.

Danh hài Xuân Hinh được nhiều thế hệ yêu mến, nam nghệ sĩ từng tiết lộ lý do anh hạn chế trả lời phỏng vấn về gia đình nhưng lại thường xuyên đăng ảnh lên Facebook vì nhiều khán giả vẫn lầm tưởng nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền là vợ anh.

nhan-sac-nguoi-vo-kin-tieng-cua-nghe-si-hai-giau-nhat-mien-bac-11-1623146623.jpg

Gia đình nghệ sĩ hài Xuân Hinh. Ảnh: FBNV.

Cách đây không lâu, danh hài Xuân Hinh vừa đăng ảnh cùng bà xã kèm dòng trạng thái tình cảm: "Gia đình hạnh phúc xin cùng giữ, trọn kiếp tình thê nghĩa thỏa nồng", thu hút hàng chụt nghìn lượt like cùng hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ của cư dân mạng.

nhan-sac-nguoi-vo-kin-tieng-cua-nghe-si-hai-giau-nhat-mien-bac-1623146651.jpg

Vợ chồng NSƯT Xuân Hinh.

nhan-sac-nguoi-vo-kin-tieng-cua-nghe-si-hai-giau-nhat-mien-bac-1-1623146665.jpg

Sau gần 30 năm bên nhau, vợ chồng “vua hài đất Bắc” đã có hai con trưởng thành. Nhan sắc của bà xã Xuân Hinh khiến nhiều người khen ngợi: "Vợ chú trẻ quá", Cô còn trẻ và đẹp quá, chúc cô chú mãi hạnh phúc", "Bà xã xinh lắm bác ơi", "Vợ bác Hinh đẹp quá, trẻ hơn nhiều so với tuổi"...

Đáp lại tình cảm khán giả dành cho gia đình nhỏ của mình, Xuân Hinh làm một bài thơ: "Một lòng thờ vợ kính con. Cho vuông chữ bố mới tròn đạo anh". Sự hài hước dí dỏm của "vua hài đất Bắc" được nhiều cư dân mạng khen ngợi.

Được biết, bà xã của danh hài Xuân Hinh tên là Nguyễn Phương Lan, người Hà Nội. Cặp đôi quyết định kết hôn vào năm 1995 sau 2 năm hẹn hò.

nhan-sac-nguoi-vo-kin-tieng-cua-nghe-si-hai-giau-nhat-mien-bac-7-1623146717.jpg

Danh hài thường xuyên đăng ảnh trên trang Facebook.

Trong đời sống gia đình, bà xã Xuân Hinh là người ít nói, nhưng dịu dàng và hiểu chuyện: “Ngày trước, vợ tôi làm kế toán nhưng lấy chồng xong ở nhà làm kế toán tại gia. May mắn là vợ đảm đang nên tôi tập trung hết mình cho nghệ thuật. Tôi làm được đồng nào là nuôi vợ nuôi con. Có bao nhiêu bà ấy cầm hết. Lơ mơ là bà ấy đuổi ra khỏi nhà. Thế nên, tôi đem tiền về còn phải đưa bằng hai tay”, nghệ sĩ Xuân Hinh từng chia sẻ.

Có người vợ hiền lành, hết lòng vì chồng vì con nên Xuân Hinh luôn tâm niệm: "Một lòng thờ vợ kính con, cho vuông chữ bố mới tròn đạo anh".

nhan-sac-nguoi-vo-kin-tieng-cua-nghe-si-hai-giau-nhat-mien-bac-12-1623146741.jpg

Hiện tại các con của anh đều đã trưởng thành, vợ chồng danh hài Xuân Hinh hiện tại sống tại căn nhà ở phố Hàng Bông có giá trị. Dù rất kín tiếng nhưng nam nghệ sĩ cũng thỉnh thoảng chia sẻ một số góc trong căn hộ của mình trên trang Facebook cá nhân. Nhìn thấy căn hộ sang trọng, rộng rãi ai cũng trầm trồ.

Không chỉ sở hữu căn nhà đắt đỏ ở phố cổ Hà Nội, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có căn nhà cổ trị giá bạc tỷ ở quê nhà Bắc Ninh cùng một khoảng đất.

nhan-sac-nguoi-vo-kin-tieng-cua-nghe-si-hai-giau-nhat-mien-bac-8-1623146778.jpg

Là một nghệ sĩ nổi tiếng, sở hữu khối tài sản "khủng" nhưng nghệ sĩ Xuân Hinh có lối sống rất giản dị. Nam nghệ sĩ luôn duy trì cuộc sống bình dị, xuất hiện với hình ảnh đơn giản. Phương tiện đi lại thường xuyên của nam danh hài là xe máy. Hiện thỉnh thoảng anh vẫn xuất hiện trên sóng truyền hình để "mua vui" cho khán giả.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật