Bắt nhóm nghi phạm hiếp dâm tập thể bé gái 15 tuổi ở Quảng Nam

Ba thiếu niên ở tỉnh Quảng Nam khống chế cô gái 15 tuổi rồi thay phiên nhau giở trò đồi bại.

Theo Công lý đưa tin, ngày 20/3, Công an huyện Nông Sơn (Quảng Nam) nhận được đơn trình báo của ông Nguyễn Văn Kh. (41 tuổi, ở xã Quế Trung, H.Nông Sơn) về việc con gái ông là cháu N.T.K.L (15 tuổi) bị 4 thiếu niên hiếp dâm.

Theo xác minh của Cơ quan CSĐT, khoảng 19h ngày 19/3, cháu L. cùng bạn là Nguyễn Thị Tr (16 tuổi, ở cùng xã) đến khu vực chợ Trung Phước (xã Quế Trung). Tại đây, L. và Tr. gặp Phạm Phú Quốc (15 tuổi), Lương Kỳ Dương (14 tuổi), Trần Hoàng Nhân (15 tuổi), Phan Quốc Toàn (14 tuổi).

Sau đó, L, Tr. đồng ý đi dạo và được nhóm thiếu niên trên chở tới 1 con đường bê tông vắng người ở huyện Nông Sơn. Tại đây, Toàn, Quốc, Nhân ngồi nói chuyện với L. còn Tr. đi bộ cách đó khoảng 50 m nói chuyện với Dương.

g
Nhóm đối tượng tại cơ quan Công an/ Ảnh: Công lý

Theo báo Thanh niên, trong lúc nói chuyện, Toàn, Quốc, Nhân khống chế, thay phiên nhau hiếp dâm L. trong sự phản kháng bất lực của cô gái 15 tuổi. Dương sau đó cũng đi tới chỗ L. bị 3 thiếu niên hiếp dâm và dùng tay bịt miệng L. lại khi cô gái trẻ có ý định gọi Tr. kêu cứu. Chỉ khi có ánh đèn pin, sợ bị phát hiện nên Toàn chở L. và Tr. về.

L. sau đó đã kể lại sự việc cho ba mẹ nghe.

Theo một lãnh đạo Công an huyện Nông Sơn, tại cơ quan điều tra, Phạm Phú Quốc, Trần Hoàng Nhân và Phan Quốc Toàn đã thừa nhận hành vi hiếp dâm L. Riêng Lương Kỳ Dương không hiếp dâm L. nhưng là đồng phạm nên cũng bị Cơ quan CSĐT tạm giữ để điều tra.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.