Bắt quả tang chồng bác sĩ "ân ái" với đồng nghiệp trong ôtô, vợ đến tận bệnh viện căng băng rôn trả đũa

CTV
Không chọn cách đánh ghen như nhiều người, cô vợ này lại trả đũa bằng cách vô cùng thâm sâu.

Một nữ bác sĩ ở Trung Quốc đã tận tay bắt quả tang chồng mình ngoại tình với nữ y tá cùng bệnh viện. Thế nhưng thay vì chọn cách đánh ghen khiến người khác tổn thương và bản thân cũng vạ lây, người vợ này lại chọn cách trả đũa khác vô cùng thâm sâu.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào sáng ngày 24/10/2022 vừa qua, một cảnh tượng kỳ lạ đã xảy ra trước cổng Bệnh viện y học cổ truyền Trung Quốc nằm ở huyện Tân Nghi, thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Có 2 người phụ nữ và 1 người đàn ông mặc đồ đen, đứng căng một tấm băng rôn trước cổng bệnh viện, để tất cả những người ra vào bệnh viện có thể nhìn thấy.

Tấm băng rôn màu đỏ nổi bật với dòng chữ trắng, có nội dung: "Wang Yan, một y tá khoa ngoại tổng hợp, vô cùng yêu chồng của tôi. Với tư cách là một người vợ, tôi đến đây để cầu hôn cô ấy, giúp chồng tôi lấy vợ lẽ".

Hóa ra, người đề nghị căng tấm băng rôn này là một nữ bác sĩ trong bệnh viện. Chồng cô cũng là một bác sĩ nhưng trong quá trình làm việc, anh ta đã phải lòng với một nữ y tá tên Wang Yan. Người vợ đã nhiều lần nghi ngờ mối quan hệ bất chính của chồng nhưng chưa có bằng chứng.

Nào ngờ mới đây, người vợ đi theo dõi chồng nên đã tận tay bắt quả tang chồng mình đang ngồi trên ô tô với nữ y tá Wang Yan ở bãi đậu xe của bệnh viện. Cả 2 đang bán khỏa thân và "ân ái" với nhau, tưởng rằng trời tối sẽ không bị ai phát hiện. Ngay khi người vợ mở cửa xe, người chồng cùng cô "tiểu tam" đã nhanh chóng trốn vào trong xe rồi khóa chặt cửa.

Tuy vô cùng tức giận, phẫn nộ và ghen tuông nhưng người vợ đã không đánh ghen ngay lúc đó. Thay vào đó, cô đã có một màn "đánh ghen tinh thần" thâm sâu hơn nhiều. Cô đã in một tấm băng rôn với nội dung khiêu khích và mỉa mai, sau đó thuê người căng trước cổng bệnh viện, không ngần ngại cho cả thế giới biết được bộ mặt thật của chồng, cũng như vạch trần cô tình nhân trơ trẽn.

Sau khi những hình ảnh trên được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng gây "bão" với rất nhiều bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng cách xử lý của người vợ quá thông minh, "tàn nhẫn" hơn nhiều so với việc đánh ghen thân thể:

"Cách làm này còn nhẫn tâm hơn những vụ đánh ghen, giật tóc và tát nhau ngoài đường".

"Người vợ này quá cứng cỏi và thông minh".

"Để xem người chồng và cô tình nhân có tìm được lỗ nào để chui xuống nữa không".

"Nội dung trên tấm băng rôn không chỉ mỉa mai cô tình nhân đâu, mà còn thể hiện sự thông minh và khoan dung của người vợ nữa. Cô ấy không hề có ý định ly hôn, dường như vẫn chừa một con đường cho chồng mình quay về với gia đình"...