Bắt tại trận vợ đem nhân tình về nhà, chồng nhẹ nhàng tuyên bố "nhớ sống hạnh phúc nha!"

Trước khi bị đuổi ra khỏi dãy trọ, người chồng còn dúi tiền vào tay vợ, cũng như đưa chứng minh nhân dân kèm lời nhắn "Hai đứa nhớ sống hạnh phúc nha!".

Sáng 11/9, mạng xã hội lại được phen dậy sóng trước một màn "đánh ghen" bởi chính người chồng, bắt gặp vợ đưa nhân tình về căn phòng trọ của hai người.

Ai nấy đều cảm thấy "gai" người trước sự việc anh chồng gặp phải. Thế nhưng cách xử lý của anh chồng lại khiến mọi người ngạc nhiên vì khá nhẹ nhàng, đơn giản khi chỉ yêu cầu nhân tình chăm sóc vợ như mình đã quan tâm.

Đáng chú ý hơn, trước khi vợ ngồi lên xe máy của nhân tình, người chồng còn mở ví để đưa tiền cho vợ. Cô vợ trẻ không hề nói năng hay phản ứng gì, trước khi đi theo nhân tình vẫn đưa tay nhận tiền của chồng.

Vợ ngang nhiên đưa nhân tình về nhà. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã được cộng đồng mạng dành nhiều quan tâm và chia sẻ chóng mặt. Tất cả đều chỉ trích hành vi quan hệ bất chính của cô vợ trẻ và gã nhân tình, thậm chí, cô ta còn trơ trẽn tới mức độ đưa trai về phòng ngủ. Trước khi ra đi, người chồng rút ví đưa tiền cô vẫn cầm lấy. Chưa nói đến thái độ của cô từ đầu đến cuối vẫn khá nghênh ngang, không hề tỏ vẻ hối lỗi hay sợ hãi. Hành vi này thật sự quá mức lắm rồi.

Hành vi đánh ghen của ông chồng cũng được khen ngợi khá nhẹ nhàng, không nặng nề hay đụng chạm tay chân. Anh đã bình tĩnh xử lý việc gia đình mình cho dù ai là người ngoài nhìn vào cũng thấy vô cùng bức xúc, bực bội. Thế mới thấy, cách anh chồng đánh ghen cũng thật lạ làm sao, không đao to búa lớn, không hạ cẳng chân thượng cẳng tay. Thấy vợ ngoại tình anh chồng nhẹ nhàng nhưng dứt khoát với quan điểm "Đã phản bội sẽ không có cơ hội để quay lại".

Điều này khiến tôi nhớ đến anh hàng xóm trước kia ở cạnh nhà mình. Một ngày đi công tác về anh bất ngờ phát hiện vợ mình vợ đang “vui vẻ” với người kia trong nhà. Theo lẽ thường, một vụ đánh ghen dã man, kinh hoàng và khốc liệt sẽ sảy ra. Tuy nhiên, anh đã bỏ đi không buông một lời chửi bới hay thắc mắc. Sau đó, anh lặng lẽ viết đơn ly hôn đợi chị vợ kí.

Thế mới thấy việc đàn ông đánh ghen cũng minh chứng một điều họ thường ly trí hơn phụ nữ. Khi phát hiện vợ ngoại tình thì phần lớn các ông chồng đều sẽ lựa chọn bỏ vợ thay vì tha thứ như phụ nữ thường làm. Lá đơn ly hôn chắc chắn sẽ là thứ đang đợi khi các chị lầm đường lạc lối lỡ rơi vào vòng tay kẻ thứ ba. Không ai lại muốn mình trở thành nhân vật chính trong một cuộc đánh ghen dã man, khốc liệt cả. Kết cục dường như luôn là sự bất lực và mất mát lớn trong tim người đàn ông, cảm giác tội lỗi và đánh đổ hạnh phúc của người phụ nữ cùng với sự ra đi bẽ mặt của người thứ ba.