Bắt tạm giam giam đối tượng truy sát chị dâu lúc nửa đêm

Trong lúc vợ và hai con đi cách ly tập trung nhưng Lý Văn Hưởng lại cho rằng hai con của mình bị chôn sống nên đã cầm rựa truy sát chị dâu lúc nửa đêm.

Ngày 27/6, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Lý Văn Hưởng (40 tuổi, trú tại xã Cư Yang, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) về tội Giết người.

Nạn nhân trong vụ án này là bà H.T.V. (55 tuổi) là chị dâu của bị can Hưởng.

Theo điều tra ban đầu, ngày 6/11/2021, vợ và 2 con của Hưởng phải đi cách ly tập trung để phòng chống dịch Covid-19. Thời điểm này, Hưởng ở nhà một mình buồn chán và có uống rượu.

Đến khoảng 1h sáng ngày hôm sau, Hưởng cho rằng chị dâu là bà V. đã chôn sống 2 người con của mình nên cầm một cây rựa đi đến nhà để trả thù.

Sau khi đến nhà bà V., Hưởng đã cầm rựa chém nhiều nhát vào cửa sổ phía sau phòng khách để làm mọi người thức dậy.

Ngay khi nghe thấy tiếng động, ông L.V.C. (54 tuổi, anh trai của Hưởng) thức dậy, bật điện mở cửa đi ra.

Ngay lập tức, Hưởng cầm rựa lao vào đuổi chém nhưng ông C. đã bỏ chạy được ra ngoài. Lúc này, Hưởng tiếp tục cầm rựa xông vào nhà chém 2 nhát trúng vào đỉnh đầu bà V.

Trong lúc Hưởng đang vung rựa để chém tiếp thì bị ông C. cùng người thân lao vào can ngăn và tước lấy hung khí trên tay đối tượng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, bà V. sau đó được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu với tỷ lệ thương tật ở phần đầu là 2%.

Sau một thời gian tiếp nhận hồ sơ từ Công an huyện Ea Kar để điều tra, đến nay Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã có đủ căn cứ để bắt tạm giam Lý Văn Hưởng về tội Giết người.