Bé gái 12 tuổi mang thai ở Hà Nội, nghi bị xâm hại

Người cha thấy con có dấu hiệu bất thường nên đưa đi khám, tá hỏa nhận kết quả bé gái 12 tuổi đã mang thai được 6 tháng.

Tiền Phong đưa tin, gia đình anh N.A. (trú tại huyện Thanh Trì, Hà Nội) hiện đang sống trong những ngày căng thẳng, mệt mỏi vì sự việc của cháu H. (12 tuổi, tên nạn nhân đã được thay đổi) - con gái út anh A..

be-gai-12-tuoi-o-ha-noi-mang-thai-6-thang-nghi-bi-xam-hai-2-1713328448.jpg
Bé gái 12 tuổi nghi bị xâm hại tới mang thai. Ảnh minh họa

Trước đó, vào đầu tháng 1/2024, nhận thấy con gái có những biểu hiện bất thường, bụng to ra nên anh A. đã đưa cháu H. đi kiểm tra. Gia đình sốc khi nhận được kết quả cháu bé 12 tuổi đã mang thái 6 tháng, ngày dự sinh vào khoảng giữ tháng 4/2024.

Anh A. sau đó đã đưa con gái đến Công an xã để trình báo sự việc. Theo lời kể của cháu H., trong khoảng thời gian bố đi vắng, người đàn ông hàng xóm thường xâm hại cháu. Thậm chí, có lần người đàn ông hàng xóm còn dụ bé H. sang nhà chơi và xâm hại tại nhà đối tượng.

Hiện gia đình anh A. đã tạm thời cho cháu H. nghỉ học để tránh ảnh hưởng tới tâm lý.

Công an huyện Thanh Trì đã cử cán bộ điều tra xuống lấy lời khai và triệu tập một người đàn ông lên làm việc.

Tuy nhiên, đến nay gia đình chưa nhận được thông báo kết quả giải quyết đơn tố giác tội phạm từ Công an huyện Thanh Trì.

Theo báo Phụ Nữ Việt Nam, gia đình anh A. là hộ nghèo nhiều năm, có hoàn cảnh khó khăn do anh A. "gà trống nuôi con" từ khi bé H. chưa đầy 1 tuổi. Trên bé H., anh A. còn một người con nữa.

Để có tiền nuôi con, anh A. làm nhiều công việc chân tay kết hợp với chạy xe ôm lúc rảnh rỗi. Mới đây, anh A. được nhận làm việc với mức lương khá hơn nhưng từ khi xảy ra sự việc, anh buộc phải nghỉ làm để có nhiều thời gian hơn chăm sóc cho con.

Gia đình hy vọng cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc để điều tra làm rõ vụ việc.

Xem thêm: Những món đồ quen thuộc trong nhà âm thầm gây bệnh cho cả gia đình