Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc thành lập quỹ tài trợ “Vì phụ nữ Việt”

Mang trong mình sứ mệnh vì phụ nữ Việt, để ghi dấu mốc 25 năm hoạt động, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đã phối hợp cùng Mạng lưới ung thư vú Việt Nam thành lập quỹ “Vì phụ nữ Việt”.
11-1622523293.jpg
Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc và Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam đã ký kết và chính thức công bố thành lập quỹ tài trợ "Vì phụ nữ Việt".

Theo thống kê của Hệ thống ghi nhận ung thư, mỗi năm cả nước có khoảng 15.200 ca ung thư vú (chiếm 21% tổng số các loại bệnh ung thư ở nữ giới). Đây là căn bệnh hoàn toàn có thể chữa được nếu được phát hiện sớm, điều trị kịp thời. Tuy nhiên, hiện nay nhiều chị em còn tỏ ra e ngại với vấn đề khám sàng lọc ung thư vú khiến bệnh chỉ được phát hiện khi đã bước vào giai đoạn muộn, gây khó khăn và tốn kém cho quá trình điều trị.
Thực tế đó đòi hỏi chúng ta rất cần những chương trình tuyên truyền, nâng cao nhận thức về ung thư vú đồng thời có những hành động thiết thực giúp đỡ những người bị ảnh hưởng bởi căn bệnh quái ác này.

22-1622523338.jpg
Sự hợp tác của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc và Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều giá trị nhân văn cho cộng đồng

Thấu hiểu thực trạng và những khó khăn mà căn bệnh ung thư vú gây ra với người bệnh, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc quyết định thành lập và tài trợ cho quỹ "Vì phụ nữ Việt". Quỹ được thành lập với mục đích tăng cơ hội tiếp cận với các thông tin chính xác liên quan tới căn bệnh ung thư vú và nâng cao chất lượng cuộc sống cho những người bị ảnh hưởng.
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Phi Hiếu - Phó GĐ Điều hành phụ trách Thương mại, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc cho biết: "Chúng tôi bày tỏ sự tin tưởng vào vai trò cũng như những công tác vì cộng đồng mà Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam đã làm được trong suốt thời gian vừa qua. Đồng thời gửi gắm niềm tin Quỹ tài trợ của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp nhiều phụ nữ đang gặp khó khăn vì căn bệnh ung thư vú có được cuộc sống tốt đẹp hơn".

33-1622523400.jpg
Bà Nguyễn Thủy Tiên - người sáng lập và Giám đốc điều hành của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam

Trong năm đầu tiên, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc trao tặng Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam gói tài trợ trị giá 2 tỷ đồng, gồm: số tiền 1 tỷ đồng ủng hộ cho các hoạt động của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam và 1000 phiếu quà tặng sử dụng các dịch vụ của Thu Cúc, mỗi phiếu trị giá 1.000.000đ.
Cũng tại buổi lễ, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc cũng chính thức công bố đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Hà trở thành đại sứ thương hiệu và khởi động chuỗi chương trình "Hành trình hạnh phúc". Trong thời gian tới, Đỗ Hà sẽ đồng hành với Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc trong những hoạt động cụ thể nhằm mang đến những cơ hội làm đẹp để nắm bắt hạnh phúc tới phụ nữ trên khắp mọi miền đất nước.

44-1622523725.jpg
Hoa hậu Việt Nam 2020 đồng hành cùng Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc trong các hoạt động ý nghĩa sắp tới

Sự hợp tác của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc và Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam được kỳ vọng sẽ phát huy hết thế mạnh của hai đơn vị và mang đến nhiều giá trị nhân văn cho cộng đồng, đặc biệt là những bệnh nhân đang chiến đấu với căn bệnh quái ác này, đúng như sứ mệnh mà Thu Cúc luôn hướng tới.