Bị bắt gặp quả tang ngoại tình, chồng quay sang trách tôi

Chồng ngoại tình với đồng nghiệp, bị chồng người ta quay clip đưa lên mạng, lúc này anh lại quay sang trách móc tôi...

Hai vợ chồng tôi bằng tuổi, chúng tôi yêu nhau được hơn 1 năm thì làm đám cưới, cưới xong, tôi  lần lượt sinh 2 đứa con trong vòng 3 năm trời. Khoảng thời gian đó, kinh tế của hai vợ chồng tôi khó khăn, hai bên nội ngoại lại không giúp được, thu nhập của chồng thì cũng không cao, tôi vừa ở nhà chăm sóc hai đứa con, lại vừa bán hàng online kiếm thêm thu nhập.

Thử tưởng tượng, một người phụ nữ ở nhà chăm hai đứa con nhỏ đã đủ mệt, lại cơm nước phục vụ chồng đi làm về ăn, và rồi lại kiếm tiền online bằng cách bán hàng. Nhìn tôi lúc nào cũng tất bật, chẳng còn thời gian mà để ý đến bản thân mình, nhưng chưa khi nào tôi nhận được một lời chia sẻ, động viên từ chồng mình.

Ảnh minh họa

Trong mắt anh, lúc nào cũng nghĩ tôi là một người phụ nữ kém cỏi, không có việc gì làm phải bán hàng online, anh quên mất rằng trước đây tôi cũng học đại học, và chỉ nghỉ việc sau khi sinh đứa con đầu lòng không ai trông, rồi  lại bầu đứa thứ 2. Tôi quyết định không đi làm để có thời gian chăm con, nhưng chưa khi nào ăn bám chồng, chưa khi nào tôi ngửa tay xin tiền chồng. Vậy mà luôn bị anh xem thường.

Chính sự thiếu tôn trọng vợ của anh đã khiến tôi cảm thấy cuộc hôn nhân của chúng tôi thật tẻ nhạt, cộng thêm áp lực chăm sóc con cái, kiếm tiền đã khiến tôi không còn hứng thú trong chuyện chăn gối.

Tôi đã để chồng thiếu thốn tình dục trong một thời gian dài, nhưng thay vì chia sẻ những vất vả, những nỗi niềm với vợ mình, thì chồng tôi lại chọn cách ngoại tình với một người phụ nữ đã có gia đình, cũng là đồng nghiệp của anh.

Là một người vợ, tôi cũng nhận thấy những thay đổi của chồng, nhưng lại nghĩ đơn giản chắc anh cũng như tôi, không có nhiều hứng thú chuyện chăn gối nên không quan tâm lắm, chứ không nghĩ rằng anh ngoại tình với người khác.

Chỉ đến khi anh bị chồng người ta bắt gặp quả tang, quay clip và dọa đưa lên mạng, anh ta còn gọi tôi đến chứng kiến vợ anh ta với chồng tôi ngoại tình, tôi mới phát hiện ra mình bị phản bội.

Nhưng thay vì ăn lăn, hối hận vì những việc mình làm, xin tôi tha thứ, chồng lại quay sang trách móc tôi, anh nói vì tôi không quan tâm, vì tôi bỏ bê nên anh mới thèm khát mà tìm đến người đàn bà khác.

Anh trách tôi không yêu thương, không quan tâm và không hiểu tâm sự của chồng, tôi là người phụ nữ vô tâm. Mẹ anh nghe thấy vậy cũng quay sang trách tôi, làm người đàn bà mà dốt, không biết giữ chồng, không biết vun vén gia đình. Mẹ anh còn nói, nếu không ở được với nhau thì ly hôn, giải thoát cho nhau.

Chẳng lẽ tôi đã sai, vậy đã bao giờ chồng và mẹ chồng tự hỏi, tôi đã vất vả như thế nào khi vừa chăm hai đứa con nhỏ, vừa kiếm tiền mà lại không nhận được sự quan tâm, tôn trọng và yêu thương của chồng chưa? 

Theo Đất Việt