Bị chỉ trích chơi xấu Lý Hải, Trấn Thành lên tiếng: "Đừng nghĩ ai cũng xấu tính như mình"

Trấn Thành livestream chia sẻ về ồn ào liên quan đến bài đăng PR phim Hàn ngay lúc "Lật mặt: 48h" của Lý Hải lên sóng. Anh nhấn mạnh: "Đừng nghĩ tôi xấu tính, chơi xấu ai".

Trong livestream, Trấn Thành cho biết anh cùng một số người bạn thân thiết như Anh Đức, Ali Hoàng Dương, Quang Trung... đến rạp ủng hộ dự án Lật mặt: 48h. Nam diễn viên cũng thẳng thắn lên tiếng khi bị cho là “chơi xấu" ông xã Minh Hà vì bài đăng PR phim Hàn giữa lúc dự án của Lý Hải ra mắt. Trấn Thành chia sẻ: “Sáng giờ tôi thấy rần rần vụ nói tôi lật mặt này nọ, khổ ghê. Sống sao cũng không bao giờ vừa lòng thiên hạ. Cái gì cũng bị nói hết".

Ông xã Hari Won cho biết khi theo dõi bộ phim Bàn tay diệt quỷ, anh đăng tải bài viết khen ngợi dự án này vì “tôi thấy phim nào hay mà người ta không đi xem nhiều, tôi tiếc". Lúc đó, nam danh hài không nhớ việc phim Lật mặt: 48h đang được công chiếu. Anh chia sẻ: “Tôi đăng bài đó lúc 1 giờ sáng. Nếu muốn xấu tính thì tôi lựa giờ vàng chứ đăng gì lúc 1 giờ đêm. Vì cảm xúc mình xem xong phim hay thì đăng thôi, cái này tôi nói thiệt".

t2-ngoisaovn-w513-h960-1618564234.jpg
Trấn Thành livestream lên tiếng khi bị nói "chơi xấu" trong ngày Lý Hải ra mắt dự án Lật mặt: 48h

Nói về chuyện sợ phim của Lý Hải vượt qua Bố già, Trấn Thành phủ nhận thông tin này. Anh bày tỏ: “Chúng ta đừng nghĩ nhau xấu như vậy. 

Anh còn nói thêm "kỷ lục sinh ra để phá vỡ. Ai vượt kỷ lục Bố già tôi còn mừng. Như trước đây, khi Vợ bầu, Hai Phượng ra rạp đạt 200 tỉ, tôi chúc mừng liền". Mình là người sống trượng nghĩa, ai giỏi mình công nhận. Người chỉ biết ganh tị sẽ khó thành công. Vì người ta giỏi mà không công nhận thì mình chẳng thấy được gì hay ho cả. Từ đó để mình phấn đấu mà đi tiếp. Nói tôi xấu tính với người, điều đó vô lý lắm" - Trấn Thành khẳng định. 

Anh thẳng thắn, xưa giờ anh vẫn quảng bá những phim hay. Cũng có những phim anh nhận tiền để quảng bá nhưng đó cũng là một bộ phim hay. "Tôi sống ngay thẳng và không sợ gì hết. Mình sống chia sẻ, tích cực. Không nên nghĩ ai cũng xấu như mình. Ai hiểu tôi thì hiểu, không hiểu không sao. Tôi cũng quen với việc bị nói xấu rồi. Tôi không hoàn hảo nhưng không bao giờ xấu tính vì tôi có khả năng hoàn thiện bản thân" - Trấn Thành khẳng định.

Đồng thời, ông xã Hari Won tiết lộ thêm khi theo dõi Lật mặt từ những phần đầu tiên, bản thân đã ngưỡng mộ Lý Hải bởi sự đầu tư, kỹ tính. Thậm chí, dù ông xã Minh Hà không nhờ, nam diễn viên vẫn “PR một cách tự nguyện". Trấn Thành nêu quan điểm: “Giờ tôi làm cái gì cũng bị người ta nói. Tôi đi xem phim hay, có cảm xúc viết như vậy cũng nói tôi nữa. Vừa vừa phải phải thôi. Mình sống yêu thương nhau một xíu chứ nghĩ ai cũng xấu như mình sao. Bây giờ tôi viết status đó thì dìm được bao nhiêu phần trăm phim của anh Hải? Nếu như phim hay thiệt thì khán giả sẽ đến xem chứ có gì đâu mà dìm người ta”.

Trấn Thành cho biết thêm khi sự việc xảy ra, anh và Lý Hải đã nói chuyện riêng với nhau. Bản thân ông xã Minh Hà cũng thấu hiểu cho nam danh hài. Nhìn lại vụ việc này, ông xã Hari Won nêu quan điểm của mình ở cuối livestream: “Quý vị biết không, người rảnh mà đi xấu tính thì không khá được, vì không có thời gian để làm cho mình tốt hơn. Bí quyết thành công duy nhất là khiến cho mình tốt hơn chứ không phải làm cho người ta tệ đi. Tôi sống ngay thẳng, tôi không sợ gì hết. Anh Lý Hải là người sẽ hiểu được trái tim của Trấn Thành. Tôi luôn ủng hộ cho anh ấy và nghĩ anh ấy là người làm phim có tâm, có đạo đức, có nhiệt huyết và đầu tư. Tôi hi vọng khán giả đã ủng hộ cho Bố già thì sẽ ủng hộ cho Lật mặt của anh Lý Hải”.