"Bố già" phá kỷ lục phòng vé, doanh thu đạt gần 33 tỷ đồng trong 1,5 ngày

"Bố già" của Trấn Thành trở thành phim Việt có doanh thu và tổng suất chiếu một ngày cao nhất lịch sử, gần 33 tỷ trong 1,5 ngày.

Đúng như dự đoán, "Bố già" của Trấn Thành đã không có đối thủ. Sau khi thu 10,6 tỷ riêng trong ngày chiếu 5/3, trở thành phim Việt có doanh thu sneakshow (suất chiếu sớm đầu tiên) cao nhất lịch sử, "Bố già" tiếp tục phá vỡ kỷ lục doanh thu phòng vé trong ngày chiếu thứ 2 (6/3) khi thu về thêm 22 tỷ đồng từ 3.000 suất chiếu, trở thành phim Việt có doanh thu trong một ngày chiếu sớm cao nhất từ trước đến nay.

Như vậy tổng doanh thu trong vòng 1,5 ngày của "Bố già" đã gần 33 tỷ đồng. Con số này được dự đoán sẽ tăng gấp đôi sau 2 ngày chiếu sớm tiếp theo (7-8/3) trước khi phim chính thức ra rạp từ 12/3 tới. 

tran-thanh-bo-gia-1615182885.jpeg
Trấn Thành trong tạo hình ba Sang trong "Bố già". Ảnh: Vietnamnet

Những ngày qua, "Bố già" trở thành chủ đề nóng trên truyền thông cũng như mạng xã hội với những bình luận tích cực. Ê kíp "Bố già" với các diễn viên Trấn Thành, Tuấn Trần, Lê Giang... liên tục "đột kích" bất ngờ ở các rạp để đo phản ứng của người xem, giao lưu và nói lời cảm ơn với khán giả. 

Sau khi cùng khán giả có mặt khóc - cười với các tình tiết trong phim, dành thời gian giao lưu trong khuôn khổ cinetour, Trấn Thành - đạo diễn biên biên kịch và diễn viên chính của "Bố già" đã chắp tay cúi đầu cảm ơn và hỏi thăm trải nghiệm của từng khán giả. 

Với cốt truyện gần gũi về gia đình, xoáy sâu vào những mâu thuẫn điển hình trong hầu hết gia đình Việt Nam và khéo léo lồng ghép những mảng miếng hài duyên dáng, "Bố già" bản điện ảnh mang khán giả đến chuyến du hành cảm xúc khó quên.

Và chính sự dung dị, mộc mạc nhưng chạm mạnh đến trái tim, dự án phim gia đình được trông chờ nhất màn ảnh Việt năm 2021 đã xác lập loạt kỷ lục đáng nể.

"Bố già" phiên bản điện ảnh mang đến sự mới lạ trong tuyến truyện với nội dung hoàn toàn khác, có một số phận khác, một người bố khác, một đứa con khác với một phiên bản đẹp hơn, hoàn hảo hơn, lắng đọng, cô đặc và chất lượng hơn. Khán giả sẽ tìm thấy được câu chuyện cho chính bản thân mình, sẽ thấy được hình ảnh của bố mẹ mình trong đó với thông điệp nhắn gửi: "Chúng ta hãy kiên nhẫn và có góc nhìn thông cảm cho nhau giữa hai thế hệ".