Bị chỉ trích vì bài viết thô tục trên mạng xã hội, nghệ sĩ Đức Hải kêu oan

NSƯT Đức Hải gây tranh cãi dữ dội khi có những phát ngôn mỉa mai nặng nề, tục tĩu dành cho một nhân vật nữ đang “gây bão” trên mạng xã hội hiện nay.

Những ngày vừa qua, showbiz Việt náo loạt trước hàng loạt đấu tố, tranh cãi về chuyện từ thiện liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh. Giữa ồn ào này, mới đây trên trang cá nhân mang tên Đức Hải (vốn được biết đến là trang cá nhân của NSƯT Đức Hải) đăng tải bài viết với ngôn từ nặng nề. 

Dù không nhắc đến tên cụ thể nào nhưng qua những câu từ nhắc đến ở dòng trạng thái và phần bình luận, công chúng ngầm đoán, tài khoản này đang ẩn ý nhắc đến nhân vật nữ giàu có đang "gây bão" mạng xã hội thời gian vừa qua. 

img-bgt-2021-si5iry-1622641338-width700height878-1622682077.jpg
Bài đăng khiến nghệ sĩ Đức Hải bị chỉ trích

Không dừng lại ở đó, ở phần bình luận, tài khoản này còn dùng từ ngữ tục tĩu khi phản hồi lại fan. Trong khi đó, nghệ sĩ Chí Trung để lại bình luận: "Cạn lời với sự nóng nảy của con trai". Còn cư dân mạng thì đồng loạt chỉ trích Đức Hải vì phát ngôn kém duyên, nhất là anh đang là nghệ sĩ, là giảng viên của một trường Văn hoá Nghệ thuật ở TP HCM.

"Thất vọng tràn trề với Đức Hải. Phó hiệu trưởng trường VHNT nhưng lại thốt ra những lời phản cảm. Xuống cấp mất rồi", "Nghệ sĩ ưu tú đấy các bạn"... là những bình luận của khán giả sau khi đọc bài viết.

Đến hiện tại, bài viết trên đã bị xoá. Tài khoản Facebook sau khi bị phản ứng cũng đã khoá. Tuy nhiên, khán giả đã tìm đến trang fanpage nhà hàng của NSƯT Đức Hải để đánh giá 1 sao và chia sẻ, lên án bài đăng lên các hội nhóm liên quan đến showbiz.

Trước những lùm xùm này, NSƯT Đức Hải đã lên tieensg khẳng định rằng tài khoản facebook bị hack chứ anh không hề viết nội dung này. Bản thân anh đã được một số người bạn gọi điện đến hỏi thực hư và anh khá bối rối lẫn bất ngờ khi mình bỗng dưng dính phải ồn ào này.

"Tôi bị mất facebook từ 11h trưa. Tự nhiên tôi bị đẩy vào một cuộc mà tôi không quan tâm. Họ đẩy tôi vào với mục đích gì thì không biết. Tự dưng tôi lại thành thứ để dư luận công kích. Họ đóng vai tôi để viết bài, rồi khóa facebook của tôi lại, thế là tròn vai.

Bây giờ tôi đang không biết phải làm thế nào để lấy lại facebook, cũng không biết làm sao trước sự vụ này. Nếu sự việc bị đẩy quá xa, có lẽ tôi phải nhờ pháp luật xử lý chứ thế này không ổn", NSƯT Đức Hải tâm sự.

Nghệ sĩ Đức Hải là nghệ sĩ gạo cội của sân khấu. Anh không chỉ nổi tiếng với vai trò là một nhà nghệ sĩ mà còn tham gia nhiều chương trình truyền hình, là MC và còn là một giảng viên.