Bị chồng phát hiện quan hệ bất chính với anh rể, vợ và tình nhân gây ra họa lớn

CTV
Vì chuyện tranh chấp tình cảm và đất đai, người phụ nữ đã cấu kết với tình nhân để trừ khử chồng mình.

Mới đây, một vụ án mạng đã gây chấn động dư luận Ấn Độ, một người phụ nữ cùng tình nhân của cô ta đã cùng nhau lên kế hoạch sát hại người chồng một cách dã man để chiếm đoạt đất đai và thoải mái qua lại với nhau.

Theo tờ New Indian Express đưa tin, sự việc xảy ra tại khu Raidurgam, thuộc thành phố Hyderabad, bang Telangana, Ấn Độ. Cảnh sát đã bắt giữ một người phụ nữ tên Roja và người tình của cô ta là Lakpath với cáo buộc sát hại người chồng. Bên cạnh đó, còn có 3 đồng phạm khác cũng bị tạm giữ.

Nạn nhân được xác định là anh Dhanvath Ranganayak, 28 tuổi, là một tài xế taxi. Anh Dhanvath và người vợ Roja từng cùng sống với nhau tại khu Raidurgam. Cuộc sống vợ chồng tưởng chừng yên bình nhưng cô Roja đã nhanh chóng thay lòng trước sự xuất hiện của "người thứ ba", càng sốc hơn khi người đó lại là anh rể của cô ta.

Ảnh minh họa

Người anh rể Lakpath từng là một nhân viên môi giới bất động sản. Trong khoảng thời gian cô Roja bị ốm, người anh rể này thường xuyên mang thuốc đến cho cô, chăm sóc cô, đồng thời giúp đỡ rất nhiều công việc khác. Kể từ đó, tình cảm bất chính giữa 2 người đã nảy sinh. Bất chấp đôi bên đều đã có gia đình, thậm chí còn có mối quan hệ cùng một gia đình nhưng họ vẫn cố chấp ngoại tình với nhau.

Tuy nhiên, "giấy không gói được lửa", anh Dhanvath cũng đã nhanh chóng phát hiện ra mối quan hệ ngoài luồng này. Khi anh Dhanvath vô tình đến nơi ở của một người họ hàng, anh đã tận mắt chứng kiến cô vợ Roja đang "lên giường" cùng người anh rể Lakpath. Anh Dhanvath đã nổi trận lôi đình, lấy điện thoại ra quay lại bằng chứng.

Trước đó, Lakpath đã mua một mảnh đất của anh Dhanvath với giá 1,5 triệu rupee (gần 450 triệu đồng). Thế nhưng trong quá trình đăng ký đất đai, anh Dhanvath lại đòi thêm 1 triệu rupee (gần 300 triệu đồng) nữa. Điều này khiến Lakpath vô cùng tức giận. Roja và Lakpath coi anh Dhanvath là vật cản trở tình yêu của mình, cộng thêm việc tranh chấp đất đai nên họ đã lên kế hoạch trừ khử anh Dhanvath.

Để kế hoạch giết người diễn ra hoàn hảo, Roja và Lakpath đã thuê thêm 3 người đàn ông khác là Venkat Shiva Naga Malleshwar Rao, Mann Singh và Balaji, cả 3 đều là nhân viên môi giới bất động sản và kinh doanh đánh bắt cá.

Đầu tiên, Lakpath đã giả vờ nói với anh Dhanvath rằng hắn sẵn sàng trả thêm số tiền mà anh yêu cầu, nhằm dụ anh Dhanvath vào cái bẫy. Sau đó, Lakpath và Venkat Shiva Naga Malleshwar Rao đã lừa anh Dhanvath uống một ly sữa có pha thuốc ngủ, khiến anh bất tỉnh chỉ sau 15 phút.

Sau đó, 2 gã này cùng với 2 người khác là Mann Singh và Balaji đã lái thuyền suốt 10 km trên sông Krishna để di chuyển thật xa rồi ném anh Dhanvath xuống sông. Chúng còn quấn anh trong lưới đánh cá và buộc đá vào người để đảm bảo anh Dhanvath không thể sống sót.

Sự mất tích đột ngột của anh Dhanvath đã khiến cảnh sát nghi ngờ, điều tra và chẳng mấy chốc sự thật đã bị phanh phui. Cả Roja, anh rể Lakpath và 3 kể đồng phạm đều đã bị bắt giữ vì tình nghi giết người.