Bị công an áp sát, “nữ quái” chuyên trộm cắp trên phố đi bộ có hành động không ai ngờ tới

“Lận lưng” 10 tiền án, nữ quái chuyên trộm cắp trên phố đi bộ với “kinh nghiệm” của mình đã có hành động không ai ngờ tới nhưng vẫn không qua mặt được lực lượng chức năng.

“Lận lưng” 10 tiền án, nữ quái chuyên trộm cắp trên phố đi bộ với “kinh nghiệm” của mình đã có hành động không ai ngờ tới nhưng vẫn không qua mặt được lực lượng chức năng.

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều người dân đổ về Hà Nội tham quan, du lịch. Để đảm bảo an ninh, an toàn trong suốt thời gian nghỉ lễ, lực lượng chức năng đã đã được điều động, tăng cường kiểm tra, giám sát, kiên quyết xử lý nghiêm vi phạm.

bi cong an ap sat nu quai chuyen trom cap tren pho di bo co hanh dong khong ai ngo toi

Đối tượng Nguyễn Khả Hoa tại cơ quan công an.

Vào khoảng 21h ngày 1/5, tổ công tác Công an phường Hàng Đào, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội trong quá trình tuần tra tại tuyến phố đi bộ chợ đêm Hàng Ngang - Hàng Đào, phát hiện một người phụ nữ mặc áo khoác gió màu đen, đeo khẩu trang màu hồng liên tục di chuyển trên đường có biểu hiện nghi vấn nên đã bí mật theo dõi.

Qua theo dõi, bám sát, lực lượng chức năng nhận thấy, khi đi đến trước cửa số 73 Hàng Đường, phường Hàng Đào, đối tượng này bất ngờ bám sát một nữ du khách rồi nhanh tay lấy trộm chiếc điện thoại di động màu xanh, cất vào túi xách của mình rồi vội vã di chuyển khỏi hiện trường.

Chưa kịp tẩu thoát, cong an phường Hàng Đào đã ập tới bắt giữ. “Nữ quái” với “kinh nghiệm” của mình đã vứt chiếc túi xách xuống đất, vờ như không liên quan. Hành động của nữ quái “có nghề” khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

bi cong an ap sat nu quai chuyen trom cap tren pho di bo co hanh dong khong ai ngo toi 1

Tang vật thu giữ được trong vụ án.

Tuy nhiên, mọi hành vi của đối tượng đã bị lực lượng chức năng chức kiến từ đầu tới cuối và bắt quả tang. Tổ công tác yêu cầu đối tượng nhặt túi xách lên; công an kiểm tra bên trong thấy có 3 chiếc điện thoại di động.

Đối tượng và tang vật được lực lượng chức năng đưa về trụ sở CAP để xác minh. Tại đây, nhân thân của đối tượng được làm rõ là Nguyễn Khả Hoa (SN 1978, trú tại phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Đối tượng đã có 10 tiền án tội trộm cắp tài sản.

Bước đầu xác định, trong ngày 1/5, “nữ quái” này đã gây ra 3 vụ trộm cắp điện thoại tại khu vực phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm và vùng phụ cận. Trong đó, một vụ nạn nhân là người Ấn Độ.

Hiện vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

T.V