Bị ghét vì vào vai gã chồng bội bạc quá đạt, Hoàng Anh bức xúc khi vợ bị vạ lây

Nhận được sự quan tâm của khán giả là điều Hoàng Anh cảm thấy hạnh phúc. Thế nhưng, Hoàng Anh không hài lòng với việc một số khán giả vì ghét nhân vật anh đóng trong phim Gạo nếp gạo tẻ đã trút giận lên bà xã mình.

Nhờ độ hot của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ mà cuộc sống của dàn diễn viên Trung Dũng, Thúy Ngân, Băng Di, Lê Phương, Hoàng Anh... được nhiều người quan tâm. Thế nhưng, nhiều khán giả lại lẫn lộn giữ thương - ghét trong phim và đem trút đời thực...

Được biết, cuộc sống những diễn viên đóng vai phản diện như: Thúy Ngân (vai Hân), Băng Di (vai Nhi)... và mới đây là Hoàng Anh (vai Công) gặp không ít phiền phức từ sau khi bộ phim lên sóng.

Nam diễn viên Hoàng Anh cảm thấy hạnh phúc vì bộ phim mình tham gia diễn xuất được quan tâm. Nhưng anh không hài lòng với việc bị một số khán giả làm phiền đến cuộc sống riêng. Hoàng Anh cho biết, có người còn nhắn tin trực tiếp cho vợ mình với lời lẽ không hay.

hoàng anh, hoàng anh gạo nếp gạo tẻ, bà xã hoàng anh

Hoàng Anh "Gạo nếp gạo tẻ" bức xúc khi một số khán giả nhắn
tin cho vợ mình với lời lẽ không hay.

"Tôi rất hạnh phúc với Gạo nếp gạo tẻ đang có. Vai diễn của tôi đang được khán giả quan tâm để ý. Đó là niềm vui rất lớn của một người diễn viên. Nhưng hiện tại từ phim nó đang ảnh hưởng tới cuộc sống riêng của gia đình tôi luôn rồi đó. Đã từ lâu rồi, sau cuộc hôn nhân. Tôi không muốn nói về chuyện riêng, chuyện gia đình tôi trên phương tiện thông tin đại chúng.

Nhưng hiện tại... có những các bạn yêu quý tôi tới mức độ nhắn tin thẳng qua Facebook vợ tôi với những lời lẽ không được hay cho lắm. Vợ tôi cũng là người bình thường, thế giới của vợ tôi nó không phải là thế giới của tôi hiện tại ở đây.

Hằng ngày vợ tôi phải vừa đi làm, vừa thay thế tôi chăm con. Không có đủ thời gian đọc những tin nhắn vớ vẩn đó. Nhưng lúc nào đó vợ tôi cũng sẽ không chịu nổi búa rìu bàn phím của các bạn đâu.

Các bạn có cần gì? Muốn gì thì hãy tiếp xúc trực tiếp với tôi. Tôi đang cởi mở đây. Liệu các bạn làm như vậy có thay đổi được gì không?" - Hoàng Anh viết.

hoàng anh, hoàng anh gạo nếp gạo tẻ, bà xã hoàng anh

Tổ ấm nhỏ của diễn viên Hoàng Anh

Trong phim Gạo nếp gạo tẻ, Hoàng Anh đóng vai Công - chồng Hương. Từ một ông chồng "vô công rồi nghề", ăn bám vợ con, cuộc sống của Công thay đổi chóng mặt sau khi đi làm và cặp bồ với một tiểu thư nhà giàu. Vì "hoa mắt" trước những giá trị vật chất, Công đòi li dị vợ. Chính vì vậy, nhân vật Công cũng bị nhiều khán giả ghét.

Thế nhưng, trái với hình ảnh trong phim ngoài đời diễn viên Hoàng Anh là một người sống có trách nhiệm với gia đình. Còn nhớ, khi vợ bị chê già xấu, nam diễn viên đã lên tiếng bênh vực. Anh vẫn dành cho vợ con những tình cảm yêu thương, trân trọng. Dù khoảng cách khá xa, nhưng Hoàng Anh vẫn đi đi về về để gặp bà xã và con gái.

hoàng anh, hoàng anh gạo nếp gạo tẻ, bà xã hoàng anh

hoàng anh, hoàng anh gạo nếp gạo tẻ, bà xã hoàng anh

Hình ảnh trên phim và hậu trường của diễn viên Hoàng Anh khi tham gia
đóng Gạo nếp gạo tẻ.

Theo Người lao động