Bí kíp giúp phụ nữ nhanh chóng nhận ra người đàn ông đã thay lòng đổi dạ

Phụ nữ khi yêu thường đánh mất lý trí và mù quáng nên đôi khi không đủ sáng suốt để nhận ra những dấu hiệu thay lòng đổi dạ này.

Nếu không muốn mình trở thành một người mù quáng vì yêu, các nàng hãy nghía qua những dấu hiệu dưới đây để biết người mà mình đang yêu có phải đã thay lòng đổi dạ hay không nhé:

Giả ngốc

Ví dụ như, chàng thừa biết rằng sau khi hết giờ làm bạn rất mệt, mà vẫn vờ như không thấy gì; hay chàng biết bạn đang nghi ngờ nhưng vẫn cứ vờ như không biết...

Thờ ơ

Sau khi người đàn ông của bạn đã thay lòng đổi dạ, đặc trưng thứ nhất của chàng tuyệt đối là thờ ơ. Thờ ơ với bạn, thờ ơ với bạn bè của bạn, thờ ơ với tất cả những gì quanh bạn. Dù bạn có làm thêm rất muộn đi nữa, chàng cũng chẳng thèm gọi điện hỏi thăm lấy một câu, đừng mơ tới chuyện chàng tới công ty đón bạn. Nói chung, khi bạn muốn chàng quan tâm tới mình, bạn sẽ thấy chàng ta hầu như biệt tăm biệt tích.

Bận rộn

Bỗng nhiên một ngày nào đó, người đàn ông của bạn bắt đầu bận rộn khác thường. Không phải hôm nay phải tăng ca, mà cả ngày mai cũng vậy, ngay cả ngày hôm sau cũng thế, bận họp hành và học tập liên tục... không còn thời gian dành cho bạn nữa.

Trầm mặc

Có một số người đàn ông bẩm sinh đã thẳng thắn, khi trái tim chàng ta đã không còn thuộc về bạn nữa, bất kỳ cuộc đối thoại giữa hai người với chàng cũng đều thừa. Đặc biệt là những lời càm ràm của bạn càng khiến họ cảm thấy rất phiền phức, vì vậy mà chàng ta bắt đầu trầm mặc không nói. Đừng hoài nghi, khi chàng bắt đầu có biểu hiện không còn đủ nhẫn nại với những lời càm ràm của bạn, khi chàng bắt đầu trầm mặc đối với bạn, trong trái tim của chàng đã không còn có bạn nữa rồi.

Lãng quên

Khi người đàn ông yêu bạn, trí nhớ của chàng sẽ vô cùng xuất sắc, chàng sẽ nhớ được từng kỷ niệm nhỏ giữa hai người. Nhưng, sau khi người đàn ông của bạn thay lòng đổi dạ, ký ức của chàng ta cũng sẽ dần mất đi. Những con số đã từng ghi khắc trong lòng chàng cũng bắt đầu từ đó tan biến mất. Dù có nhớ được những ngày quan trọng đi nữa, chàng cũng chọn cách lãng quên đi.

Phẫn nộ

Trước đây, chắc chắn chàng sẽ không dễ nổi cáu, dù là bạn đã phạm phải lỗi không nhỏ đi nữa, chàng cũng lắc đầu cho qua. Nhưng sau khi chàng đã thay lòng đổi dạ, bất kỳ khuyết điểm nào của bạn cũng đều trở thành lý do khiến cho chàng ta nổi giận lôi đình, e rằng cơm chẳng lành canh chẳng ngọt nữa. Quả thực, lúc này thì chẳng có chuyện gì mà khiến chàng không nổi giận nữa.

Tuyệt tình

Khi người đàn ông đã thay lòng thì vô phương cứu chữa, tuyệt tình sẽ trở thành biểu hiện duy nhất của các chàng ấy. Và dĩ nhiên, đối tượng mà chàng ta muốn tuyệt tình không thể là người nào khác, mà chính là bạn.

Xa lạ

Sau khi tình yêu không còn, quan hệ giữa các bạn sẽ còn lại những gì? Ngoài sự xa lạ ra cũng vẫn là xa lạ. Đừng nên hi vọng giữa hai bạn có thể trở thành bạn bè, một khi người đàn ông đã thay đổi, chẳng có lý do gì mà không quên hết những gì tốt đẹp của bạn, quên đi niềm hạnh phúc và những nụ cười đã từng có với nhau.

 

Ngoài những vấn đề như trên thì các nàng cũng nên chú ý những dấu hiệu sau nhé:

- Dạo gần đây anh ấy thường xuyên hủy các cuộc hẹn hoặc né tránh bạn? Nếu như anh ấy cũng không còn gọi điện hoặc nhắn tin cho bạn mỗi ngày như trước đây thì đó cũng là một trong các dấu hiệu.

- Hãy để ý những cuộc trò chuyện của anh ấy, có phải chàng đã không còn muốn nói chuyện với bạn nhiều như trước không?

- Những cái chạm vật lý - khi một người muốn rời khỏi mối quan hệ, chàng sẽ không còn muốn ôm hay hôn bạn như trước nữa.

- Để ý cách mà anh ấy đối xử với những cô gái khác. Anh ấy thoải mái tán tỉnh hay trêu đùa họ mặc dù biết bạn đang nhìn anh ấy.

- Chàng ta đã nói với bạn bè của mình về việc sẽ chia tay với bạn hoặc cảm thấy rất chán bạn. Tất cả mọi người đều biết điều đó - trừ bạn.

- Anh ta cố ý gần gũi với những cô gái mà bạn không thích - một dấu hiệu khá rõ ràng và anh ta muốn bạn hiểu ra vấn đề...

- Anh ta từng nói với bạn rằng anh ấy muốn được yên tĩnh một thời gian? Đó là dấu hiệu anh ta muốn được qua lại với một người nào khác mà không muốn để bạn phát hiện. Có thể bạn đối với anh ấy vẫn còn giá trị lợi dụng nào đấy nên chàng không đủ can đảm nói lời chia tay với bạn.

Và cuối cùng, nếu đã rơi vào tình cảnh này rồi thì các nàng cũng đừng biến mình thành nữ chính của bộ phim buồn và đáng thương hại, đừng nói với anh ta rằng bạn vẫn còn yêu và nhớ anh ấy lắm. Điều bạn cần nói với chàng chính là: "Chia tay không phải là điều tệ nhất, chúng ta có thể liên lạc với nhau như những người bạn - chứ không phải là bạn gái cũ", thế thôi!

Theo Theo thethaovanhoa