Bị miệt thị ngoại hình, nữ ca sĩ Trung Quốc "lột xác" sau khi giảm 18kg

Liên tục bị công kích vì cân nặng, nữ ca sĩ Cindy đã quyết định giảm cân và "lột xác" ngoại hình.

Ngày 3/9, theo hãng tin Sina, nữ ca sĩ Cindy đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận Trung Quốc sau màn "lột xác" ngoại hình ngoạn mục. Theo đó, Cindy chia sẻ cô đã giảm 18kg từ 60kg xuống còn 42kg. Nữ ca sĩ tâm sự cô đã quyết tâm giảm cân sau khi liên tiếp bị chỉ trích về ngoại hình và cân nặng.

ca si trung quoc giam can                                      Cindy thay đổi hoàn toàn sau khi giảm 18kg. Ảnh: Sohu 

Nữ ca sĩ 22 tuổi cho biết, để có được sắc vóc như hiện tại, cô đã tập luyện vô cùng chăm chỉ và áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. Có thời điểm, Cindy từng nản lòng và muốn từ bỏ nhưng nhờ sự động viên từ mẹ và bạn thân là nữ thần tượng Chu Khiết Quỳnh, cô đã có thể kiên trì với hành trình giảm cân.

Cindy trải lòng: "Tôi không hề chán ghét bản thân mình trước đây. Nhưng tôi cần thay đổi để trở nên tốt đẹp hơn".

Khi câu chuyện của Cindy được chia sẻ, khán giả đã bày tỏ những phản ứng vô cùng tích cực, nhiều người thậm chí còn gọi cô là tấm gương truyền cảm hứng về cái đẹp ở Trung Quốc.

Năm 2015, Cindy cùng 2 đồng nghiệp là Dora và Abby thành lập nhóm nhạc 3unshine. Sau khi ra mắt, họ bị gọi là nhóm nhạc nữ xấu xí nhất Trung Quốc vì ngoại hình không nổi bật. Trong đó, Cindy với gương mặt vuông, mắt một mí và cơ thể có phần mập mạp. Cô đã hứng chỉ trích từ dư luận vì ngoại hình kém sắc.