Chuỗi hệ thống Kyo Dashi trên toàn quốc
Nắm bắt được nhu cầu “ngách” của khách hàng
Một trong những yếu tố quan trọng để thành công trong kinh doanh là phải hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Theo chị Ngân Lê - người sáng lập ra thương hiệu Kyo Dashi, người tiêu dùng hiện nay rất bận rộn, ưa dùng những sản phẩm chế biến nhanh gọn, bao bì bắt mắt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khẩu phần dinh dưỡng được tính toán kỹ lưỡng, nhiều lựa chọn về hương vị, loại hình.
“Không chỉ tạo ra những bữa ăn ngon phục vụ bé, Kyo Dashi còn muốn đem lại sự tiện lợi cho cả gia đình. Thực đơn gần 50 món cháo phong phú giúp mẹ an tâm đổi bữa cho bé, đồng thời sản phẩm được cấp đông an toàn tuyệt đối, thuận tiện trong việc lưu trữ và sử dụng hàng ngày, tiết kiệm thời gian tối đa. Để quá trình ăn dặm của bé được hiệu quả nhất, chúng tôi cung cấp luôn các sản phẩm bổ trợ khác như set bát đĩa ăn dặm để đáp ứng được thị hiếu và nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng” - Chị Ngân chia sẻ.
Chị Ngân Lê - người sáng lập thương hiệu Kyo Dashi
Chiến lược đầu tư bài bản
Một yếu tố khác giúp Kyo Dashi thành công là chiến lược đầu tư bài bản vào máy móc và nhân sự. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, thương hiệu này đầu tư hẳn một nông trại hữu cơ hữu để đảm bảo nguồn rau củ đầu vào luôn tươi ngon, đồng thời bắt tay với các đơn vị cung ứng thực phẩm hàng đầu cả nước như Winmart, Meat Deli để đảm bảo an toàn và dinh dưỡng của các sản phẩm đạm động vật.
Trang trại hữu cơ riêng được thương hiệu đầu tư bài bản sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động
Không chỉ vậy, Kyo Dashi luôn sử dụng ít nhất 5% doanh thu hàng năm để tái đầu tư vào máy móc và nhân sự, nâng cao quy trình sản xuất và độ lành nghề của thợ bếp. Kyo Dashi cũng có một đội ngũ kiểm soát chất lượng chuyên nghiệp, kiểm tra kỹ lưỡng từng bước trong quá trình sản xuất, từ nguyên liệu đầu vào, quá trình chế biến, đóng gói, đến khi giao hàng cho khách hàng.
Bí quyết quan trọng hơn cả khiến Kyo Dashi luôn được khách hàng nhượng quyền quan tâm là việc không ngừng mở rộng các dòng sản phẩm mới đáp ứng 4 tiêu chí: đa dạng - ngon miệng - dinh dưỡng - vệ sinh. Trung bình mỗi năm Kyo Dashi cho ra mắt khoảng 3-4 sản phẩm mới, nắm bắt và thậm chí dẫn đầu xu hướng sản phẩm ăn dặm trên cả nước.
Hơn 60 sản phẩm ăn dặm phong phú phù hợp với mọi lứa tuổi ăn dặm của trẻ
Chiến lược kênh phân phối hiệu quả
Một yếu tố quan trọng khác giúp Kyo Dashi thành công là chiến lược kênh phân phối hiệu quả. Luôn mở rộng mạng lưới chi nhánh toàn quốc song song tại các thành phố lớn và thành phố vệ tinh, Kyo Dashi đảm bảo được nguồn cung ổn định, duy trì mạng lưới phân phối giữa các thành phố lớn và thành phố cấp 2 một cách nhuần nhuyễn, tối ưu hoá chi phí logistic.
Tính cho đến nay, thương hiệu này đã có hơn 19 chi nhánh trên toàn quốc, phủ sóng ở các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Ninh Bình… giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm và mua sắm.
Chính sách giá phù hợp
Là các sản phẩm ăn dặm hàng ngày dành cho trẻ nhỏ, Kyo Dashi đã nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo chính sách giá hợp lý phù hợp với đại đa số người tiêu dùng, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm.
Đồng thời để gia tăng giá trị cho khách hàng, nhiều chính sách quà tặng kèm hấp dẫn luôn được nhãn hàng tung ra trên thị trường. Thay vì giảm giá trực tiếp sản phẩm dẫn đến giảm giá trị thương hiệu, Kyo Dashi lựa chọn hướng đi trung thành với mức giá đại trà và tập trung vào nâng cấp chất lượng sản phẩm, đi kèm chiến lược giá bán, ưu đãi và quảng bá tiếp thị đúng đắn.
Chiến lược quảng bá tiếp thị
Yếu tố cuối cùng giúp Kyo Dashi thành công là chiến lược quảng bá tiếp thị hoàn hảo. Kyo Dashi luôn tận dụng các nền tảng mạng xã hội và dùng chính những khác hàng làm yếu tố cốt lõi để minh chứng cho chất lượng các sản phẩm, song song với việc phát triển bán hàng đa kênh. Bên cạnh đó, nhãn hàng cũng sử dụng chiến lược “Cross - Promotion” kết hợp cùng các thương hiệu khác loại hình nhưng cùng tệp khách hàng để mở rộng phạm vi kinh doanh.
Kyo Dashi là sản phẩm ăn dặm tận dụng hợp tác với khách hàng là mẹ bỉm sữa
Nhờ áp dụng những chiến lược thông minh, Kyo Dashi không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, mà còn thu hút được nhiều đối tác nhượng quyền trên toàn quốc. Trong tương lai, Kyo Dashi đang có kế hoạch mở rộng thị trường toàn quốc, đặc biệt là thị trường miền Nam, với mong muốn đem đến bữa ăn ngọt lành cho các bé yêu.
Kyo Dashi là thương hiệu cháo ăn dặm uy tín tại Việt Nam với thực đơn phong phú với gần 50 loại sản phẩm, thời gian chuẩn bị nhanh chóng chưa đến 5 phút, bao bì tiện lợi, sử dụng nhựa an toàn tuyệt đối, thuận tiện di chuyển, công thức chế biến được bảo hộ thương hiệu, cam kết sử dụng 100% nguyên liệu hữu cơ. |