Bích Phương ma mị, tâm linh trong teaser MV có tên khá lạ

Tối 14/11, Bích Phương "thả thính"teaser dài gần 50 giây giới thiệu tạo hình và nội dung trong MV mới có tên "Chị ngả em nâng".
Với tựa đề đặc biệt gây tò mò với khán giả bởi gần giống câu thành ngữ "Chị ngã em nâng" vốn đã quá quen thuộc, Chị ngả em nâng là sản phẩm âm nhạc cuối cùng trong dự án "Việt Nam Việt Nam" mà Bích Phương đầu tư tâm huyết trong suốt gần 2 năm. Ca khúc được thực hiện bởi ekip thân thiết đó là: hai nhạc sĩ Tiên Cookie và Phạm Thanh Hà chắp bút phần âm nhạc, còn hoà âm phối khí do producer Dương K và Phạm Thanh Bình đảm nhận.
 
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/11/16/BÍCH PHƯƠNG - Chị Ngả Em Nâng (Official Teaser).mp4[/presscloud]
 
Sau MV "Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau" và "Bùa yêu", MV Chị ngả em nâng là sản phẩm thứ 3 trong dự án Việt Nam, Việt Nam của Bích Phương.

Mở đầu đoạn teaser là từng tiếng chuông nhà thờ vang lên dõng dạc và rồi Bích Phương xuất hiện với tạo hình như một nữ thần có mái tóc xoăn dài, gương mặt buồn đứng giữa hai hình nộm bằng rơm đang bốc cháy. Bên cạnh đó, những câu thoại chậm rãi, từ tốn mà nữ ca sĩ giới thiệu về MV có phần ma mị, ám ảnh: "Xin chào các bạn của tôi, các bạn thích thú với những điều chưa từng biết, những bí ẩn, những điều không thể giải thích. Đó là lí do các bạn có mặt ở đây. Lần đầu tiên, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn câu chuyện hoàn toàn dựa trên sự chứng thực của những linh hồn đau khổ. Liệu con tim của các bạn có thể chịu đựng được những chi tiết gây sốc về hội chị em nhà Bích Phương?".

Tuy không hé lộ về phần âm nhạc nhưng những chi tiết được Bích Phương giới thiệu thực sự gây tò mò cho khán giả. Chỉ ít giờ sau khi teaser MV lên sóng đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt bình luận và hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ. MV Chị ngả em nâng chính thức được ra mắt vào ngày 18/11 tới đây.

H.T