Bích Phương quyến rũ anh chàng ngoại quốc với `Bùa yêu`

Hot boy lai Việt - Nga Nhikolai Đinh làm bạn trai Bích Phương trong MV "Bùa yêu".

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/12/BÍCH PHƯƠNG - Bùa Yêu (Official M-V).mp4[/presscloud]

Bích Phương chính thức tung MV Bùa yêu vào 0h ngày 12/5 đối đầu trực diện với Sơn Tùng M-Tp. Đây cũng là MV thứ 2 nằm trong dự án đầy tâm huyết Việt Nam Việt Nam sau MV Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau mà nữ ca sĩ đã ấp ủ trong suốt hai năm qua.

Tuy ra mắt cùng thời điểm với siêu phẩm Chạy ngay đi, nhưng MV mới của giọng ca gốc Quảng Ninh đang tạo nên "cơn sốt" không hề kém cạnh và được đánh giá là dễ "gây nghiện" hơn cả về giai điệu lẫn hình ảnh trong MV. Hiện tại MV đạt hơn 1 triệu lượt xem sau 10 giờ phát hành.

 

Bích Phương vừa truyền thống vừa hiện đại trong MV Bùa yêu.

Bùa yêu được chắp bút bởi 3 nhạc sĩ Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, DươngK và hoàn thiện trong suốt 1 năm trời. Không chỉ sở hữu giai điệu bắt tai, bài hát còn gây ấn tượng với ca từ mới mẻ cùng cách luyến láy, nhả chữ phù hợp với xu hướng âm nhạc quốc tế của Bích Phương.

Nói về lí do mang yếu tố ma mị lồng ghép vào MV, Bích Phương cho biết: "Thực ra MV này không hoàn toàn mang tính chất ma mị, gây sợ hãi cho mọi người mà đằng sau đó là một thông điệp ý nghĩa dành cho phái nữ. Bùa Yêu ở đây không phải bùa ngải. Bùa Yêu ở đây là nét quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam. Nét quyến rũ đó đến từ ngoại hình, tính cách, thời trang lẫn lối sống. Cô gái trong MV đã dùng chính những nét quyến rũ đó để thu hút chàng trai".

 Nội dung MV xoay quanh chuyện tình của một cô gái Việt Nam (do Bích Phương vào vai) và anh chàng ngoại quốc phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên là nam người mẫu điển trai Nhikolai Đinh.

Trong "Bùa yêu", những vẻ đẹp từ trang phục cho tới các nét văn hoá của người Việt như áo dài, trò chơi ô ăn quan, trầu cau… đều được lồng ghép sáng sáng tạo.  

Hà Linh