Bỏ thần thái Hoa hậu, Hương Giang lại `mê trai` trên sóng truyền hình

Lần đầu xuất hiện trong "Quý ông đại chiến", Hoa hậu Hương Giang bị dàn "soái ca" cuốn hút đến nỗi phải bấu tay vào bàn.

Nhà báo Lại Văn Sân và tứ mỹ nhân Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ, Diễm My 9x, Hoa hậu Hương Giang hứa hẹn "gây bão" chương trình "Quý ông đạo chiến" tuần này.

Tập 6 Quý ông đại chiến sẽ chào đón 2 mỹ nhân khác của showbiz, đó chính là Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang và Diễm My 9x bên cạnh Lâm Vỹ Dạ, Lan Ngọc. Vừa xuất hiện, bốn quý cô đã khiến nhà báo Lại Văn Sâm ái ngại vì không khí căng thẳng khi ai cũng muốn giành trai đẹp. 

Lần đầu đến với chương trình, Hương Giang cho biết khiến mọi người hoảng hốt khi tuyên bố: "Tôi không quan tâm đến trai đẹp" và giữ cho mình hình ảnh bàng quang, yêu kiều khi ngồi "ghế nóng" cùng hội chị em. Tuy nhiên, sự gắng gượng của người đẹp đã bị nhà báo Lại Văn Sâm “bắt thóp”. Cô cho biết: “Nãy giờ thích trai lắm mà tay cứ phải bấu vào bàn để không mất hình ảnh hoa hậu” và hứa sẽ "trở về với chính mình".

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/08/Lại Văn Sâm- -Hương Giang nên sống thật với chính mình- - Quý Ông Đại Chiến 2018.mp4[/presscloud]

Không còn giữ hình tượng yêu kiều của một hoa hậu nữa, Hương Giang liên tục lên sân khấu đòi thí sinh thực hiện thử thách của mình.

Mặc dù đã được nhà báo Lại Văn Sâm thẳng thắn góp ý: “Dù có là hoa hậu thì Hương Giang cũng đừng đánh mất mình”, Hương Giang liên tục lên thẳng sân khấu để gần gũi với các "soái ca" trong suốt phần tranh tài. Không những đèo bồng đòi thí sinh phải thực hiện thử thách của mình, cô còn bất ngờ chỉnh sửa quần áo của các chàng trai để gây thương nhớ.

Trong chương trình, người đẹp sinh năm 1991 cũng thẳng thắn chia sẻ “sợ nhất lập gia đình mà chồng có quỹ đen”, do đó, nếu lấy chồng thì cô sẽ là người quản lý tài chính. Tại chương trình, một chàng trai sẽ dành hết cả thành xuân để yêu một mình Hương Giang.

Tập 6 Quý ông đại chiến sẽ phát sóng lúc 20 giờ thứ Bảy (9/6) trên kênh VTV3.

Hoài Thu - Ảnh: Lê Nhân