Body "chuẩn không cần chỉnh'' của dàn mỹ nhân Việt sau khi sinh con

Một số mỹ nhân Việt sau khi trải qua quá trình sinh nở nhưng vẫn giữ được vóc dáng sexy, gợi cảm vạn người mê nhờ khẩu phần ăn uống cùng chế độ tập luyện phù hợp.

Lưu Hương Giang

Lưu Hương Giang luôn giữ được vóng dáng gợi cảm dù đã 2 lần sinh nở

Bà mẹ hai con ghi điểm với khán giả không chỉ bởi giọng hát đầy nội lực mà còn vì dung mạo ngày càng mặn mà. Nếu trước đây nữ ca sĩ thường chia sẻ cùng người hâm mộ cách chăm sóc nhan sắc cũng như sở hữu gu thời trang sành điệu thì giờ đây còn cả bí quyết giữ dáng sau sinh. Lưu Hương Giang bộc bạch động lực lớn nhất của cô ngoài việc muốn bản thân xinh đẹp còn vì hi vọng nhanh chóng được quay lại với nghệ thuật.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Nhan sắc của Đặng Thu Thảo khiến các chị em phải ghen tị

Sau khi sinh em bé, Hoa hậu Việt Nam 2012 lại càng được khen ngợi về vóc dáng thanh mảnh và vẻ đẹp ngọt ngào.

Trong những hình ảnh selfie gần đây của bà mẹ một con, dân tình còn phát hiện Đặng Thu Thảo đang ngày càng trẻ hóa so với độ tuổi 29. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng với nhan sắc trong trẻo, thanh tú thế này, thoạt nhìn qua, nàng Hậu trông chỉ như gái đôi mươi.

Để giữ vững được hình ảnh đẹp "không tì vết" trong mắt người hâm mộ, Hoa hậu sinh năm 1991 cho biết cô luôn nỗ lực giữ gìn và chăm sóc cho bản thân. Đối với Đặng Thu Thảo, cô luôn áp dụng các phương pháp khoa học, tránh xa những cách được coi là siêu tốc nhưng kém an toàn.

Tăng Thanh Hà

Bà mẹ bỉm sữa vẫn cuốn hút sau 2 lần sinh nở

Sau hai lần sinh con, Tăng Thanh Hà vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ. Thậm chí nhiều người đưa ra ý kiến rằng thân hình hiện tại của cô còn đẹp và đầy đặn hơn lúc chưa có con. Vốn chuộng phong cách thời trang kín đáo, thanh lịch nhưng gần đây Hà Tăng bỗng khiến người hâm mộ một phen " hốt hoảng" khi thường xuyên cập nhật những bức ảnh vô cùng sexy lộ tấm lưng trần nuột nà, gợi cảm lên mạng xã hội.

Á hậu Tú Anh

Á hậu Dương Tú Anh ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ

Á hậu Dương Tú Anh cũng là một trong những bông hoa hương sắc Việt may mắn sở hữu cuộc sống làm dâu vạn người mơ ước. Không những vậy, sau kết hôn và sinh hạ một quý tử, nàng Á hậu lại càng nổi tiếng hơn với vẻ ngoài hoàn mỹ.

Thừa nhận là người dễ tăng cân cũng như ý thức được mình là người của công chúng, Tú Anh luôn đặt ưu tiên hàng đầu cho việc giữ gìn vóc dáng thon gọn, cơ thể khỏe mạnh, làn da đẹp.

Tăng 10kg trong thời gian mang thai nhưng sau khi sinh con, Tú Anh nhanh chóng lên kế hoạch giảm cân cấp tốc. Được biết, bí quyết của cô chính là mỗi ngày đều đặn tới phòng tập gym 2 ca kết hợp chế độ ăn hạn nhiều rau quả, sữa tươi, hạn chế tinh bột, chất ngọt…

Jennifer Phạm

Jennifer Phạm sinh con thứ tư là bé Nấm hồi tháng một vừa qua và chỉ sau một tháng nghỉ thai sản, cô đã trở lại với công việc vào hôm 8/2 vừa qua. Người đẹp sinh năm 1985 bay vào TP HCM để ghi hình vì mối quan hệ lâu năm, xong lại lập tức bay ra Hà Nội.

Trải qua 4 lần sinh nở, nhưng Jennifer Phạm vẫn giữ được sắc vóc khó tin. Mới đây trên trang cá nhân của quản lý Jennifer Phạm còn khoe hình ảnh nàng hậu tích cực tập gym. Trong bộ đồ bó sát, Jennifer Phạm khoe thân hình thon gọn, chắc nịch và nhan sắc tươi trẻ.

Minh Hà

Việc chăm sóc sắc đẹp của bà xã Lý Hải luôn là dấu hỏi lớn của người hâm mộ bởi lẽ cô đã lên chức mẹ của tận 4 bé mà vẫn rất thon gọn. Trả lời về vấn đề này Minh Hà từng đùa dù bản thân có muốn lười biếng cũng không được vì ông xã là một người rất chăm chỉ trong việc tập luyện giữ dáng. Bên cạnh đó việc nuôi dạy con khéo léo và khoa học cũng khiến cô “ghi điểm” với đông đảo người hâm mộ.