Bon Bon Underwear – Tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của phái nữ

Nội y không chỉ đơn thuần là trang phục bên trong, mà còn là biểu tượng thể hiện sự quyến rũ và nét đẹp tinh tế của phụ nữ. Với Bon Bon Underwear, mỗi sản phẩm là một “tác phẩm” được thiết kế chăm chút, dựa trên những thấu hiểu về cơ thể và tâm lý của phụ nữ để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các nàng.

Những chiếc bra từ mút dày đến mút mỏng, hay thể thao không gọng… đều được Bon Bon Underwear đặt trọn đam mê để mang đến cho người phụ nữ vẻ đẹp tự tin và cảm xúc hạnh phúc bất tận. Từng đường cong được nâng niu, mọi khuyết điểm được nhẹ nhàng che chở, để mỗi khoảnh khắc đều là những phút giây người mặc tỏa sáng theo cách của riêng mình.

Nâng đỡ tự nhiên, tôn vinh đường cong hoàn hảo

Bất kỳ cô nàng nào cũng mong muốn sở hữu vòng 1 tròn đầy, cân đối, nhưng không phải ai cũng có số đo vòng 1 hoàn hảo. Chính vì vậy, 2 mẫu mới BV35174 và BV35177 của Bon Bon vừa ra mắt chính là “chân ái” giúp các nàng tự tin cân mọi outfit.

Bra 35174 push up hiệu quả, cúp áo trơn ẩn đường may

Với những cô nàng ưa phong cách tối giản và thanh lịch, mẫu bra BV35174 chính là một lựa chọn hoàn hảo. Lớp mút dày 3cm, nhẹ nhàng ôm trọn bầu ngực, giúp tạo nên dáng ngực đầy đặn hơn. Được thiết kế không có đường may nổi, mẫu áo này thích hợp để phối cùng mọi trang phục từ áo thun, sơ mi cho đến áo dài. Gọng áo được làm từ chất liệu dẻo nhẹ, không gây khó chịu nhưng vẫn cố định tốt hai bầu ngực mang đến sự thoải mái trong từng chuyển động. Dây vai có thể tháo rời và biến tấu tùy theo sở thích, phù hợp với nhiều loại trang phục và phong cách khác nhau. Đi kèm với áo là quần SV35174 có thiết kế lưng cao, ống quần vải lưới không đường may tạo cảm giác mềm mại, tự nhiên khi mặc.

Thiết kế áo BV35177 phối ren mang phong cách vừa thanh lịch, vừa quyến rũ

Dành cho những cô nàng điệu đà, lãng mạn, mẫu BV35177 được phối phần ren tinh tế và sang trọng, lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc quạt đan xen giữa sự thanh lịch và quyến rũ. Phần ren ở dây vai trước kéo dài ra lưng, tạo hiệu ứng nửa kín nửa hở, vừa bí ẩn vừa thu hút. Áo có đính đá tinh tế ở trung tâm cúp, tôn lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt, mẫu quần SV35177 kèm theo có thiết kế lưng vừa, ren lót lớp vải mỏng, điểm nhấn là chiếc nơ xinh xắn trên eo, giúp bộ nội y trở nên duyên dáng và tinh tế hơn.

Thoải mái vận động, tự tin là chính mình trong mọi hoàn cảnh

Với những chị em có vòng ngực đẫy đà sẽ trăn trở về việc sao trông cho cơ thể thật thon gọn và săn chắc thì việc chọn một bộ nội y vừa vặn không gây ra những tình huống "hớ hênh" cũng cực kỳ quan trọng.

Áo BV35170 kết hợp hoàn hảo giữa vải trơn và ren hoa nổi

Mẫu áo BV35170 với đệm mút mỏng ép 3/4 , kết hợp hoàn hảo giữa vải trơn và ren hoa nổi duyên dáng, cúp form ôm gọn bầu ngực mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái như nàng thơ giữa mùa thu; quần SV35170 được phối lưới, ren hoa tinh xảo, đối xứng kết hợp tạo nên set nội y thanh lịch sang trọng cho những cô nàng biết yêu chiều bản thân.

BSCB3502 có mút áo mỏng nhẹ, viền cúp lượn sóng độc đáo

Thêm một lựa chọn khác là mẫu bra mút mỏng BSCB3502 với viền cúp lượn sóng và mút cúp tạo hình trái tim sẽ mang đến một trải nghiệm ấn tượng cho mọi phụ nữ. Bên trong cúp áo được thiết kế đặc biệt, nâng tạo khe ngực sexy, dây vai có thể tháo rời. Với thiết kế form dáng tinh tế, màu sắc ngọt ngào hồng nhạt, beige và màu đen, mẫu áo thích hợp với những chị em có ngực tương đối và thích điệu đà.

Sản phẩm mới BQ7307 kiểu dáng trẻ trung, không gọng, không đường may

Những cô nàng ưa vận động sẽ không thể bỏ lỡ mẫu áo mới nhất của nhà Bon Bon BQ7307. Được thiết kế liền mạch, không đường may, không gọng nên BQ7307 không gây vết hằn và nhẹ tênh trên da. Phần cúp áo được thiết kế hình dạng giọt nước, ôm sát cơ thể, nổi bật là viền họa tiết dây kéo dài uốn cong theo bầu ngực, tạo cảm giác vòng 1 đầy đặn hơn. Bản lưng áo rộng, kiểu áo ba lỗ tăng cường chức năng nâng ngực, đồng thời giúp các nàng yên tâm, không lo lệch cúp ngực khi vận động. Sản phẩm sử dụng chất liệu siêu thoáng khí, co giãn tốt, đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho các cô nàng dù ở nhà nghỉ ngơi, hay đi học, lập luyện yoga, gym hay chạy bộ….

Tháng 10, đặc quyền của phái đẹp

Mỗi sản phẩm của Bon Bon không chỉ tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ ở mọi lứa tuổi, mọi dáng vóc và cơ thể, mà còn dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục một cách tinh tế cũng như nâng đỡ cơ thể trong mọi hoạt động hàng ngày.

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Bon Bon Underwear gợi ý món quà ý nghĩa dành tặng người phụ nữ bạn yêu thương của mình bằng những bộ nội y tuyệt đẹp hay những voucher quà tặng, món quà thể hiện sự quan tâm chu đáo giúp người ấy tự do lựa chọn những sản phẩm phù hợp với phong cách riêng.

Quan tâm những set nội y tuyệt vời của Bon Bon Underwear tại đây, mua voucher mời liên hệ tại đây