BTV Mai Ngọc gặp sự cố, chịu đau lên sóng trực tiếp VTV

Trong bản tin "Việt Nam hôm nay" lên sóng chiều 24/10, BTV Mai Ngọc vừa dẫn vừa lo sợ ảnh hưởng đến cả chương trình.

Trước khi lên sóng VTV, đặc biệt là các chương trình trực tiếp, các BTV, MC không chỉ chuẩn bị nội dung, trang phục chỉn chu mà còn phải có sức khỏe tốt, tránh gặp sự cố khi đang dẫn chương trình.

Như thường lệ, BTV Mai Ngọc mang đến những thông tin nóng được nhiều người quan tâm trong bản tin "Việt Nam hôm nay" phát sóng ngày 24/10. Cô xuất hiện trên sóng với vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp thường thấy. Tuy nhiên, khán giả đã rất bất ngờ khi nữ BTV đã tiết lộ cô dẫn chương trình trong tình trạng sức khỏe không tốt.

Trên trang cá nhân, Mai Ngọc chia sẻ dòng trạng thái: "Tưởng tượng 1000 lần tình huống nếu bị đau bụng, chóng mặt, trúng gió, khó thở, v...v... lúc trên sóng trực tiếp thì xử lý thế nào... Cho đến hôm nay bụng đau quặn từng hồi, mồ hôi ướt đẫm lưng và 2 bàn tay, với 1 đứa tiền sử hay ngất như mình, cảm giác thật đáng sợ, chỉ sợ mình làm sao thì ảnh hưởng đến cả chương trình. Cảm tạ trời đất, 50 phút mọi sự tốt đẹp. Từ mai xin được ăn chay 1 tuần để xứng đáng ơn đức này".

Dưới phần bình luận, bạn bè và khán giả đã bày tỏ sự lo lắng và mong Mai Ngọc giữ sức khỏe: "Thương lắm, mặt căng thế", "Bạn nên có 1 bác sĩ đông y riêng để xử lý khi cần, tình huống này giải quyết rất đơn giản sau vài phút thôi mà không cần phải đụng vào viên thuốc nào", "giữ sức khỏe nhé em", "Vậy mà vẫn giữ vững thần thái, giỏi quá chị ơi, chị nghỉ ngơi cho mau khoẻ nhé"...

BTV Mai Ngọc được xem là cái tên thành công nhất bản tin Thời tiết VTV. Nhắc tới Mai Ngọc, người ta sẽ nhớ ngay tới danh xưng "Cô gái thời tiết". Sau khi thành công với vai trò người dẫn bản tin Thời tiết, Mai Ngọc đã chuyển sang làm BTV của Thời sự.

Ngoài danh xưng "Cô gái thời tiết", Mai Ngọc còn được nhiều khán giả yêu mến nhận định cô là BTV xinh nhất nhì VTV. Sở hữu chiều cao ấn tượng, vóc dáng thon thả cùng gương mặt ưa nhìn, Mai Ngọc xinh đẹp và gợi cảm không kém các Hoa hậu. Trước khi đầu quân vào đội ngũ các MC, BTV tài năng, xinh đẹp của nhà đài VTV, Mai Ngọc cũng từng là một hotgirl đình đám Hà thành thế hệ đầu tiên cùng với nhiều cái tên như Mi Vân, Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh… Cô từng thi iMiss Thăng Long năm 2009, từng làm việc tại VOV giao thông và VTC.