Bùi Công Nam tung MV `Thông báo hết ế` hồi đáp `Bao giờ lấy chồng` của Bích Phương

Đây cũng chính là ca khúc trong phim điện ảnh "Vu quy đại náo" sẽ được khởi chiếu vào dịp tháng 2/2019 quy tụ dàn diễn viên hài tên tuổi như: Diệu Nhi, Huỳnh Lập, Quang Trung...và Ngọc Trinh.
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2019/01/16/Thông Báo Hết Ế (OST VU QUY ĐẠI NÁO) - Bùi Công Nam [Official MV] (1).mp4[/presscloud]
 
MV Thông báo hết ế - Bùi Công Nam mang đến không khí tươi vui, rộn ràng những ngày đâug năm mới.

Sau Sing My Song, Bùi Công Nam không ngừng cố gắng để sáng tạo nên những sản phẩm âm nhạc mới. Mới đây, anh chàng sinh năm 1993 tiếp tục ra mắt MV mới mang tên Thông báo hết ế xoay quanh những thông điệp dí dỏm về chuyện yêu và cưới. Đây là ca khúc được Công Nam sáng tác theo thể loại reggae sở trường với giai điệu bắt tai, ca từ hài hước dành cho những bạn trẻ còn đang đau đầu với chuyện tình cảm: "Đừng lo lắng khi trai còn đông, hãy tìm hiểu xem hợp hay không, cứ chọn yêu khi chưa lấy chồng...".
 

Phần hình ảnh trong MV là câu chuyện xoay quanh một đám cưới miền quê với những phân đoạn gần gũi, dân dã đặc trưng khiến khán giả tò mò thích thú. Được biết, khi "đặt hàng" Bùi Công Nam sáng tác, đạo diễn Lê Thiện Viễn và GĐSX Lý Minh Thắng muốn có một ca khúc là câu trả lời cho câu hỏi "bao giờ lấy chồng" trong bài hát cùng tên của Bích Phương xuất hiện ở đầu phim.

Ý tưởng thú vị này khiến Bùi Công Nam cảm thấy rất hào hứng và không mất quá nhiều thời gian để hoàn thành ca khúc. Ban đầu, sáng tác có tên là "Bây giờ lấy chồng" nhưng sau này cả ekip đã lựa chọn "Thông báo hết ế" là tên gọi chính thức với mong muốn ca khúc sẽ trở thành "cánh thiệp báo tin vui" của tất cả những ai đã "may mắn thoát ế". 

Hội bạn gái cũ của chú rể đi dự đám cưới.

Hội bạn trai cũ của cô dâu.

Hà Linh