Bùi Quỳnh Hoa liên tiếp giành giải phụ ở Super Model International 2022

Tối qua (13/9), đại diện Việt Nam và Hà Lan đã chiến thắng giải phụ Catwalk đẹp nhất trong một hoạt động bên lề của cuộc thi.

Đây là chiến thắng thứ 2 của Bùi Quỳnh Hoa tại cuộc thi. Trước đó cô đã vào top 3 của phần thi Photoshoot với sản phẩm quảng cáo- một trong những phần thi chính thức của Super Model International 2022.

huy8943                                  Bùi Quỳnh Hoa tại cuộc thi Super Model International 2022. 

Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ, đây là những chiến thắng rất có ý nghĩa trong việc khích lệ cô nỗ lực chuẩn bị bước vào chung kết sẽ diễn ra vào ngày 15/9 tới đây. Chỉ còn có 2 ngày nữa là chung kết cuộc thi, mặc dù rất hồi hộp, nhưng Bùi Quỳnh Hoa nói cô đã sẵn sàng, tự tin với nhiệt huyết cao nhất. Điều này thể hiện tinh thần “chiến binh” của cô với mục tiêu cao nhất là giành ngôi vị Quán quân SuperModel International 2022.

Trước đó, sau khi vượt qua các đối thủ trong vòng casting tuyển chọn đại diện dự thi Super Model International 2022, tuy chỉ có 3 ngày chuẩn bị nhưng “chiến binh” Bùi Quỳnh Hoa vẫn rất lạc quan, tin tưởng vào hành trình trọn vẹn của mình.

Cô nói: “Yếu tố làm tôi tự tin nhất ở thời điểm hiện tại chính là tinh thần “máu chiến”. Tôi cảm thấy mình đang ở độ tuổi “chín muồi" nhất để tham gia các cuộc thi và tôi sẽ tiếp tục “bật chế độ chiến binh không giới hạn máu" để chiến đấu tại Super Model International 2022”.

huy8953                       Bùi Quỳnh Hoa vẫn rất lạc quan, tin tưởng vào hành trình trọn vẹn của mình. 

Xuất phát điểm là một siêu mẫu từ Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, sau đó gác lại danh hiệu Siêu mẫu để thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 bởi Quỳnh Hoa luôn muốn thử sức mình trong nhiều đấu trường khác nhau. Vừa rời cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, cô lại tiếp tục một hành trình mới nhiều thử thách hơn - gác lại hình ảnh người đẹp để đi thi Siêu mẫu.

“Đối với tôi, từ Siêu mẫu Việt Nam “chuyển mình" sang Hoa hậu Hoàn vũ là một hành trình đẹp, giúp tôi có nhiều kinh nghiệm và trưởng thành hơn để đến với Super Model International. Đó là một hành trình mới, một mục đích mới, một mục tiêu mới để tôi chinh phục, để tôi có thể đem về những tự hào mới cho Việt Nam”- Bùi Quỳnh Hoa nói. Luôn cảm thấy tự tin và cực kỳ thăng hoa khi được sải bước trên sàn catwalk, “chiến binh” Bùi Quỳnh Hoa hoàn toàn xứng đáng giải Nhất với màn catwalk xuất sắc của cô tại hoạt động bên lề của Super Model International 2022.

huy9191                                          Bùi Quỳnh Hoa và đại diện Hà Lan thắng giải catwalk.

Những ngày qua, tại cuộc thi, Bùi Quỳnh Hoa và các thí sinh đã cùng nhau trải qua nhiều hoạt động tập luyện chuẩn bị vào chung kết và các hoạt động bên lề tạo sự kết nối, tham quan và trải nghiệm văn hoá Thái Lan. Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ, lần đầu bước vào đấu trường quốc tế đã cho cô những trải nghiệm thú vị, bên cạnh những cuộc so tài trên mọi phương diện, các thí sinh cũng dành cho nhau những tình cảm thân thiết, gắn bó. Bùi Quỳnh Hoa đã có thêm nhiều người bạn quốc tế từ cuộc thi.