Bùi Thanh Hương hóa "nữ thần sắc đỏ" quyền lực dự show thời trang

CTV
Nhà thiết kế - Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương thu hút sự chú ý của giới mộ điệu khi xuất hiện trên thảm đỏ show thời trang "Bước chân di sản".

Nhà thiết kế Bùi Thanh Hương là CEO thương hiệu thời trang áo dài và dạ hội cao cấp Hương Queen. Nhà thiết kế tâm đắc với ý tưởng của chương trình “Bước chân di sản” nên dồn hết tâm huyết và thời gian trong mấy tháng liền để thực hiện bộ sưu tập “Long Phụng trình tường” với 17 bộ trang phục độc đáo.

Không chỉ khiến cho giới mộ điệu mãn nhãn với bộ sưu tập áo dài Long Phụng, nhà thiết kế Bùi Thanh Hương tiếp tục đem tới nhiều bất ngờ khi tham dự sự kiện thời trang được giới mộ điệu quan tâm nhất những ngày này.

Sau thiết kế áo dài cách tân đầy ấn tượng, Bùi Thanh Hương tiếp tục trở thành tâm điểm sự kiện với một thiết kế đỏ rực lấy cảm hứng từ hoa hồng. Nhà thiết kế Hương Queen hóa "nữ thần sắc đỏ" quyền lực khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Sau khi trở thành Nữ hoàng Hoa hồng 2017, khi dự sự kiện, Bùi Thanh Hương thường lựa chọn những bộ trang phục lấy cảm hứng sáng tác từ hoa hồng - được mệnh danh là “chúa tể các loài hoa”. Mặc dù vậy, mỗi thiết kế Bùi Thanh Hương diện trong các sự kiện đều có vẻ đẹp riêng biệt, độc đáo và thu hút mọi ánh nhìn.

“Hoa hồng mang vẻ đẹp rực rỡ, quyến rũ và kiêu hãnh, mỗi màu sắc khác nhau lại có những ý nghĩa độc đáo riêng. Dù có thiết kế bao nhiêu chiếc áo dài hoặc đầm dạ hội lấy ý tưởng từ hoa hồng, tôi cũng không bao giờ bị “đụng hàng” hay cảm thấy nhàm chán” - nhà thiết kế Bùi Thanh Hương, chia sẻ.

Quả thực như vậy, mỗi lần Bùi Thanh Hương xuất hiện trong các sự kiện, khách mời luôn cảm thấy bất ngờ khi Nữ hoàng Hoa hồng lựa chọn trang phục, cũng như cách trang điểm và kết hợp phụ kiện, thể hiện vẻ đẹp kiêu sa, tinh tế trong từng chi tiết.

Với thiết kế mới nhất, Bùi Thanh Hương như hóa thành một bông hồng đỏ rực rỡ. Trang phục, kiểu tóc và ánh mắt Nữ hoàng Hoa hồng toát lên vẻ đẹp kiêu kỳ, vừa quyến rũ và cực kỳ thu hút.

Bên cạnh vai trò là CEO thương hiệu thời trang áo dài và dạ hội cao cấp Hương Queen, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương hiện là Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hệ thống Giáo dục Quốc tế Vimeco, Chủ tịch Công ty Cổ phần và Đầu tư Minh Minh Estyle, Chủ tịch Công ty Cổ phần Quốc tế Fulife…

CEO Bùi Thanh Hương cũng là Chủ tịch sáng lập và điều hành Happy Women Leader Network hiện có 10.000 thành viên ở nhiều quốc gia; Chủ tịch sáng lập và điều hành CLB thiện nguyện Hoa Hướng Dương Việt Nam và GĐ điều hành Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh...