"Búp bê sống Việt Nam" từng không dám cười, nhờ dán lớp sứ giá gần chục triệu lên răng mà đẹp sáng bừng

CTV
Búp bê sống của Việt Nam đẹp bất chấp bị quay lén, mới dao kéo một điểm nhưng được khen không ngớt.

Bé Quyên, nàng búp bê sống của làng thời trang Việt

Bé Quyên, 21 tuổi sinh ra và lớn lên tại Bến Tre được biết đến khi lọt top 10 Miss World Viet Nam. Từ đó, cô được mệnh danh là "búp bê sống" nhờ gương mặt xinh đẹp, tỷ lệ hình thể hoàn hảo không điểm nào chê. Mỹ nhân 10X chiều cao 1m74 cùng tỷ lệ hình thể siêu chuẩn. Thế nhưng, dù sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng Bé Quyên lại hiếm khi nở nụ cười tươi tắn, đây cũng là điểm hạn chế ngăn cô chưa thể chạm đến chiếc vương miện danh giá. 

Vóc dáng và nhan sắc hoàn hảo của cô nàng "búp bê sống" Bé Quyên. 

Dù được đánh giá cao với vẻ đẹp tiệm cận hoàn hảo, nhưng Bé Quyên không dám cười hở răng.

Dù vậy, gương mặt đẹp không góc chết cùng bờ môi hững hờ luôn hút mọi ánh nhìn.

Cận cảnh vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần gợi cảm của búp bê Bé Quyên.

Vẻ đẹp của cô nàng gen Z làm cho bao người say đắm và yêu mến.

Bé Quyên từng mất tự tin vào nụ cười, luôn không dám nở nụ cười trong suốt quá trình thi Hoa hậu

Chia sẻ về hàm răng và nụ cười, Bé Quyên cho biết: “Mình đã từng không tự tin với nụ cười của mình vì răng mình có khá nhiều khuyết điểm lớn nhỏ khác nhau và đó là lý do mình muốn đi kiến tạo một nụ cười mới. Bé Quyên làm răng dán sứ Veneer là không mài, không ê buốt và sự thật sau khi làm là không đau nhức hay ê buốt gì cả, răng rất tự nhiên và tone màu răng không bị quá lệch. Mình rất là vui và tự tin hẳn ra sau khi làm xong được mọi người khen rất nhiều”. 

Giờ đây, Bé Quyên đã hoàn thiện nụ cười bằng hàm răng trắng đều.

Chân dài Bến Tre tự tin nở nụ cười tươi như hoa.

Bé Quyên vô cùng tự tin và hài lòng với hàm răng hiện tại.

Dán Veneer là gì? Những công dụng ít ai biết về phương pháp làm đẹp này 

Bé Quyên lựa chọn phương pháp dán Veneer vì cô nàng không muốn mài phần răng thật quá nhiều như phương pháp làm bọc sứ. Đồng thời phương pháp mà mỹ nhân Bến Tre lựa chọn còn giữ được tủy răng, không gây ê buốt quá nhiều vì không xâm lấn vào cấu trúc răng. Lớp Veneer chỉ mỏng và ở phần bề mặt của răng, thế nên đảm bảo được ánh nhìn hoàn hảo mà còn không sợ bị vướng víu hay ê ẩm khi ăn.

Dù vậy, phương pháp này cũng có nhiều hạn chế, đơn cử như dễ bị rớt miếng dán làm cho người làm răng bối rối và mất đi sự tự tin… Ngoài ra, giá thành cho một miếng dán bằng lớp sứ mỏng cũng khá cao, dao động từ 6.000.000 đến hơn 10.000.000 đồng cho một chiếc răng.

Bé Quyên dán răng nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, hoàn thiện vẻ đẹp và về mặt sức khoẻ răng miệng.

Chân dài xinh đẹp tự tin nở nụ cười hơn.

Bé Quyên khoe nụ cười tươi bừng sáng trong lần xuất hiện mới nhất. Chính nhờ vào sự tự tin này cô nàng toả ra thần thái và khí chất khác biệt hẳn so với trước đây.