`Cả một đời ân oán` tập cuối: Phong quan tâm Diệu ngọt ngào hơn bao giờ hết

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Diệu (Lan Phương) và Phong vừa được nhà sản xuất hé lộ trong teaser tập cuối "Cả một đời ân oán" khiến người xem không khỏi xúc động.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/08/23/PREVIEW TẬP CUỐI- Cả một đời ân oán.mp4[/presscloud]

Trong tập 71 Cả một đời ân oán, khi Diệu (Lan Phương) phát điên và phải vào viện tâm thần, Thủy (Lương Thanh) và Phong (Hồng Đăng) vào thăm Diệu. Lúc ấy, Diệu đã không còn nhớ bất kỳ ai ngoài Phong, người cô quyết tâm làm mọi điều kể cả độc ác nhất để giành lại tình yêu của anh. 

Tới tập 72, Phong chuẩn bị bánh kem và hoa đến chúc mừng sinh nhật Diệu. Có lẽ phải rất lâu rồi khán giả mới thấy được khoảnh khắc hai vợ chồng ngọt ngào đến vậy. Nhiều khán giả bày tỏ: "Tập cuối có thể chỉ chiếu Phong và Diệu được không. Dung Đăng với lũ trẻ thôi chán lắm rồi", "Cuối cùng thì thương hai ông bà Phong Diệu nhất, xem xúc động"...

Bạn Vantrang Tran nhận định: "Thương hai nhân vật Phong và Hòa. Bực mình vì tình cảm không dứt khoát của Dung, còn Đăng kẻ luôn nói Dung là báu vật mà lại vứt đi, vứt đi rồi mới tiếc. Bà Lan ác độc thế mà chỉ vài ba lời nói là Dung ok, tội mẹ của Dung đã nhiều lần bị bà ta chì chiết, miệt thị. Bà Lan thì may ra đi tu mới gột rửa tội lỗi đã gây ra cho bao người, còn Diệu thì đã trả giá rồi. Phim kết không có gì là "Cả đời ân oán" được".

Khoảnh khắc Phong chăm sóc ngọt ngào với Diệu trong bệnh viện khiến không chỉ diễn viên bên cạnh mà người xem xúc động.

Ở một diễn biến khác, Dung (Hồng Diễm) giãi bày tâm sự với Đăng (Mạnh Trường) rằng: "Mọi sóng gió đã qua rồi, em và anh sau này vẫn có thể làm bạn...chúng ta vẫn có thể cùng nhau nghe một bản nhạc và thưởng thức ấm trà ngon". 

Mặc cho Đăng níu kéo tình cảm, Dung vẫn quyết định tổ chức hôn lễ với Hòa (Thiện Tùng). Giữa tình yêu và ơn nghĩa là hai chuyện hoàn toàn khác nhau, chính lý do đó, Hòa cho Dung một cơ hội khi mở lời: "Em có chắc là đã làm đúng ý nguyện thực sự của mình chứ?"

Những tình tiết cuối cùng của bộ phim sẽ được hé lộ trong tập 72 phim Cả một đời ân oán vào lúc 21h50 ngày 23/8 trên kênh VTV3.

H.T