Ca sĩ Bảo Anh mang thai 7 tháng: Xúc động tâm sự của chồng hơn 1 giáp, thực hư từng ly dị

CTV
Chính trong đám cưới của cặp đôi, Bảo Trân - em gái của Bảo Anh đã lên tiếng đính chính cho chị gái và anh rể mình.

XEM VIDEO: Bằng Cường nắm tay bà bầu Bảo Anh đi sự kiện.

Bằng Cường tiết lộ Bảo Anh lo nhiều khi mang thai

Hơn 40 tuổi, ca sĩ Bằng Cường mới kết hôn với vợ kém 12 tuổi là Bảo Anh -  là thành viên nhóm nhạc Gemini (cùng em gái song sinh của cô là Bảo Trân). Nhóm của Bảo Anh từng đoạt giải Nhất cuộc thi Hợp ca tranh tài 2012, sau đó bắt đầu hoạt động chuyên nghiệp và ra mắt nhiều album ca nhạc. Lấy người cùng nghề, Bằng Cường và Bảo Anh có sự thấu hiểu, chia sẻ.

Hiện, nữ ca sĩ đang mang thai 7 tháng. Mới đây, trong tâm thư gửi con yêu, Bằng Cường đã tiết lộ tên thân mật của em bé khi anh gọi thiên thần nhỏ trong bụng vợ là “Melody của ba mẹ”. Nam ca sĩ từng cho hay: “Melody là giai điệu, nốt nhạc. Trong 1 bài hát nếu không có giai điệu thì bài nhạc ấy cũng không trở thành bản nhạc hoàn hảo. Âm nhạc cũng chính là sự nghiệp của ba mẹ, mang ba mẹ đến bên nhau, là sự gắn kết và còn nhiều ý nghĩa khác nữa con yêu ạ”.

Bằng Cường chia sẻ hình ảnh bên bà xã Bảo Anh và thổ lộ với đứa con 7 tháng trong bụng vợ.

Giọng ca Ngày hạnh phúc hồi hộp khi sắp được gặp và chào đón em bé. Anh chia sẻ Bảo Anh đã lo nghĩ nhiều về con. “Suốt mấy tháng qua mẹ của con lo lắng và nghĩ về con nhiều lắm đấy. Làm gì, đi đâu, ăn gì, uống gì cũng nghĩ về con. Thậm chí cả trong giấc mơ cũng luôn là con, chưa kể những lúc đau mỏi, cơ thể thay đổi từng ngày từng giờ. Mẹ cũng nghĩ và lo lắng cho con nhiều lắm nhé .

Trong tháng 6 vừa rồi, mẹ của con ngày đêm tìm những món quà dành cho con. Bên cạnh đó là chuẩn bị đồ đạc, tư trang. Từ giường nằm, nôi nhỏ, nôi lớn, chăn mùng mền, bỉm, sữa, dinh dưỡng. Mẹ đưa hết vào menu, nhiều thứ lắm mà ba đếm không xuể. Tất cả là của con đấy  

Rồi đến khâu dọn dẹp không gian, phòng, kệ, tủ, đệm dán tường để con không bị cụng đầu. Mặc dù con còn chưa chào đời. Vậy mà mẹ đã lo đến mức đó rồi cơ mà. Mẹ của con đúng là pro heng”, nam ca sĩ còn không quên khen ngợi bà xã.

Cặp đôi đã sẵn sàng cho công cuộc đón em bé đầu lòng.

Dù còn khoảng 2 tháng nữa em bé mới chào đời nhưng Bằng Cường và Bảo Anh đã chuẩn bị sẵn sàng đồ đạc. Nữ ca sĩ trẻ còn gói ghém sẵn hành lý cho chồng sẵn sàng mang vào bệnh viện. “Không chỉ có con được mẹ chuẩn bị kỹ đâu nha, ba cũng được mẹ chuẩn bị cho 1 chiếc vali mới tinh rất chi là đẹp, bên trong có đủ thứ để ba mang theo vào bệnh viện trong những ngày mẹ sinh nở. Mẹ sắp xếp hết trơn rồi thế nên con chỉ việc mạnh khoẻ, cựa quậy mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi khi con thức dậy trong bụng mẹ là ba mẹ vui rồi Melody nhé”, Bằng Cường thổ lộ.

Có thể thấy, Bằng Cường luôn đồng hành cùng vợ và đã sắp xếp để ở bên vợ khi sinh con. Anh tâm sự cùng bé yêu: “Thấy mẹ lo nhiều quá, ba chỉ biết ở bên cạnh chăm sóc mẹ hàng ngày thôi à. Từ lúc gặp mẹ của con, ba trở thành người đầu bếp, người nội trợ của gia đình và là người biết học hỏi, biết lắng nghe nhiều hơn. Đàn ông nên nhiều lúc ba vụng về, lóng ngóng và đôi khi ba cũng bị chi phối bởi công việc bên ngoài nữa. Ba chỉ biết cố gắng, chưa hoàn thiện điểm nào thì ba sẽ rút kinh nghiệm thôi Melody ơi”.

Bảo Anh lo lắng nhiều khi mang thai nhưng cô được chồng tâm lý dẫn đi du lịch để tinh thần tốt hơn.

Giọng ca sinh năm 1981 còn rất tâm lý, thấu hiểu phụ nữ: “Tranh thủ khi con chưa chào đời, ba mẹ dắt tay nhau đi đó đi đây để tinh thần của mẹ được tốt hơn, yên tâm hơn. Chứ ba thấy mọi người nói phụ nữ mang bầu và sinh nở dễ bị trầm cảm lắm, ba sẽ là điểm tựa để mẹ và con được hạnh phúc mỗi ngày”.

Em gái song sinh từng phải lên tiếng tin đồn Bảo Anh có một đời chồng

Trên livestream hay một số hình ảnh đời thường, cư dân mạng thấy một bé gái khoảng 5 tuổi hay quấn quýt bên Bằng Cường và Bảo Anh và gọi là ba mẹ. Chính trong đám cưới của cặp đôi, Bảo Trân - em gái của Bảo Anh đã lên tiếng đính chính cho chị gái và anh rể mình.

Bảo Trân nói: “Nhân đây em cũng đính chính cho 2 anh chị. Khổ lắm, ở trên livestream hay bất cứ nơi đâu có xuất hiện hình bóng của cô bé con gái em thì thường bị hiểu lầm là con gái của 2 anh chị. Thậm chí có nhiều người còn bình luận là ‘Con riêng của anh Cường hả?’ hay là ‘Bảo Anh ly dị chồng trước rồi cưới anh Cường là chồng 2’. Nói như đúng rồi đó quý vị. 

Có nhiều hiểu lầm, khúc mắc quá nên một lần nói rõ luôn. Em cũng xin khẳng định, em mới là mẹ ruột của bé và hiện em là single mom. Còn chị ruột sinh đôi của em - chị Bảo Anh và anh Bằng Cường - anh rể em là ba mẹ đỡ đầu của bé, nhưng ở trong gia đình bé cũng rất là yêu thương và gọi là ba mẹ. Danh xưng rất thân thiết như vậy nên đôi khi cũng không tránh được hiểu lầm”.

Bé gái bị hiểu lầm là con riêng của Bảo Anh hoặc Bằng Cường. Ca sĩ Bảo Trân lên tiếng đính chính cho 2 anh chị.

Trong một chương trình truyền hình, Bằng Cường và Bảo Anh hé lộ họ có cơ duyên gặp gỡ lần đầu cách đó 4 năm trong lúc cả hai cùng đi diễn một chương trình từ thiện ở miền Trung. Tuy nhiên đến 3 năm sau lần gặp mặt đầu tiên đó, cả hai mới có dịp hội ngộ và tiếp xúc nhiều hơn. Chênh nhau 12 tuổi, tính cách lại có phần trái ngược nhưng cả hai biết cách dung hòa. Bằng Cường cho biết anh cầu tiến, tích cực hơn từ ngày lấy vợ.

Bằng Cường từng  tiết lộ, sau đám cưới, ca sĩ Bảo Anh không ngại tặng cho anh 500 triệu đồng khi biết được chồng có tâm nguyện thực hiện liveshow ca nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát. Không chỉ hỗ trợ tài chính, thành viên nhóm Gemini còn đứng sau chồng động viên tinh thần, góp ý tưởng cho ông xã. Nam ca sĩ 42 tuổi cho rằng mình  có người vợ tuyệt vời, không chỉ yêu chồng mà còn thấu hiểu cho công việc của chồng.

Bằng Cường cho biết được vợ cho 500 triệu sau đám cưới.

Trước khi kết hôn, cặp đôi cùng nhau mua một căn nhà, sẵn sàng cho việc có con. Bằng Cường cho hay: “Tôi mong muốn vợ và tương lai là con cái sẽ có cuộc sống đầy đủ, ấm no và hạnh phúc. Để đạt được điều đó, tôi đã lên kế hoạch mọi thứ theo lộ trình, tìm hiểu và học hỏi thêm kinh nghiệm từ bạn bè, người thân, những người đi trước.

 Ví dụ như vợ chồng muốn sinh con thì tôi phải nghiên cứu các giai đoạn để chuẩn bị, về sức khỏe của bố và mẹ, khám tổng quát, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng… rồi đến khi con chào đời thì phải cần những điều gì, như cách chăm sóc mẹ và con sau sinh, dinh dưỡng qua từng tháng, cách phát triển tư duy, nhận thức cho con… Nói chung có rất nhiều thứ để lo. Với tôi, khi đàn ông đã xác định lập gia đình thì phải biết chu toàn, có trách nhiệm. Và đương nhiên, phải cần sự hỗ trợ, chung tay từ người vợ của mình thì mọi thứ mới trọn vẹn”.

Cặp đôi đã chuẩn bị tài chính và nghiên cứu, học hỏi trước khi đón em bé chào đời.