Ca sĩ Jennifer Lopez và tài tử Ben Affleck kết hôn

Đám cưới của Jennifer Lopez và Ben Affleck được tổ chức riêng tư tại Las Vegas (Mỹ) sau khi cả hai nhận giấy chứng nhận kết hôn.

Một nguồn tin thân cận với Jennifer Lopez chia sẻ với CNN rằng nữ ca sĩ và Ben Affleck đã chính thức kết hôn. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào hôm 16/7 trong một "buổi lễ thân mật ở Las Vegas (Mỹ)”.

Nữ ca sĩ sau đó xác nhận chuyện đã kết hôn với Ben Affleck trong bức thư gửi đi vào ngày 17/7, đặc biệt cô kết thư bằng một tên mới: Bà Jennifer Lynn Affleck.

“Đêm qua chúng tôi đã bay đến Vegas, xếp hàng đăng ký kết hôn cùng với bốn cặp đôi khác, tất cả đều thực hiện trong một hành trình đến kinh đô tiệc cưới của thế giới”, Jennifer Lopez chia sẻ. Cô tiết lộ bản thân đã mặc chiếc váy từng diện trong một bộ phim cũ, trong khi Ben Affleck mặc áo khoác có sẵn trong tủ đồ của anh.

ca si jennifer lopez va tai tu ben affleck ket hon

Ben Affleck và Jennifer Lopez. Ảnh: USA Today

Nữ ca sĩ cho hay: “Chúng tôi đọc lời thề của chính mình trong một nhà nguyện nhỏ và trao cho nhau chiếc nhẫn mà bản thân sẽ đeo trong suốt phần đời còn lại. Cuối cùng thì đó là một đám cưới tốt nhất mà chúng tôi có thể hình dung”.

Câu chuyện tình yêu kéo dài hơn 20 năm của Jennifer Lopez và Ben Affleck, thường được gọi là Bennifer, cuối cùng đã có cái kết viên mãn. Cặp đôi lần đầu gặp mặt vào tháng 12/2001 trên phim tường “Gigli”.

Hai người đính hôn vào tháng 11/2002 nhưng đến tháng 9/2003 lại hoãn đám cưới với lý do hôn lễ của họ nhận được “sự chú ý quá mức của giới truyền thông”. Jennifer Lopez và Ben Affleck chính thức hủy hôn vào tháng 1/2004.

Trải qua 17 năm với cuộc sống riêng, cặp đôi này hiện đã trở về với nhau. Ben Affleck cầu hôn Jennifer Lopez vào tháng 4/2022.

“Tôi hoàn toàn bất ngờ, chỉ biết nhìn vào mắt anh ấy vừa cười vừa khóc, đồng thời cố gắng xoay sở với sư thật rằng chuyện cầu hôn diễn ra một lần nữa sau 20 năm. Tôi thực sự không nói nên lời. Anh ấy nói ‘Em đồng ý chứ?” và tôi đáp lại em đồng ý, tất nhiên là đồng ý rồi”, nữ ca sĩ kể lại trong bức thư.

Đinh Kim (Theo CNN)