Ca sĩ Lynk Lee hậu chuyển giới: Cận cảnh nhan sắc nóng bỏng và vẻ e thẹn khi lần đầu mặc váy ngắn

Lần đầu tiên diện trang phục gợi cảm, quyến rũ bước lên sân khấu, ca sĩ chuyển giới Lynk Lee đã khiến bao khán giả bất ngờ vì vẻ quyến rũ.

Mới đây, Lynk Lee gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc ở Hà Nội. Giọng ca chuyển giới khiến bao ánh mắt phải ngước nhìn khi khoác lên mình chiếc váy ngắn lấp lánh ôm sát người, khoe khéo chân dài cùng vóc dáng gợi cảm. 

Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu với ngoại hình nữ tính, diện chiếc váy ngắn đầy gợi cảm, quyến rũ, Lynk Lee không giấu được sự "mắc cỡ". "Thực sự, đã rất lâu rồi Linh mới được "bung xõa" hết mình với khán giả, người hâm mộ. Mọi thứ thật đong đầy cảm xúc, khó có thể nói thành lời. Bởi, Linh đã làm được những điều mà trước nay chưa bao giờ dám mơ đến. Đây cũng là lần đầu tiên Linh mặc váy ngắn, chưa quen nên cũng hơi ngại", nữ ca sĩ chia sẻ.

Lynk Lee "cháy" hết mình giữa người hâm mộ. Nữ ca sĩ khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi thực hiện cực sung các ca khúc gắn bó với thời học sinh như: "Tạm biệt nhé", "Mái trường mến yêu"... Đây có lẽ là khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời làm nghệ sĩ của Lynk Lee - Được là chính mình, được xinh đẹp, được mọi người mến mộ.

Khi giấc mơ trở thành con gái trở thành hiện thực, Lynk Lee ngày càng trau chuốt vẻ ngoài của mình. Nhan sắc của giọng ca chuyển giới cũng nhận được nhiều lời khen khi ngày càng nữ tính và xinh đẹp sau những ca phẫu thuật.

Đã có những thời điểm, Lynk Lee phải gồng mình sống trong vỏ bọc nam tính, bị ám ảnh trước những lời nhiếc móc, ánh mắt xa lánh của người đời. Thậm chí, đôi khi cô cảm giác mình như "tội đồ" của xã hội dù không làm gì cũng bị "ném đá". Ấy nhưng, nữ ca sĩ đã quyết tâm vượt qua những "bức tường thành" định kiến, để được sống là chính mình. "Cả thanh xuân đã phải gồng, phải mặc những thứ mình không thích, nên bây giờ Linh cứ làm những gì khiến mình vui", Lynk Lee bày tỏ.

Sau khi công khai chuyển giới, đầu tháng 5 vừa qua Lynk Lee cũng đã thông báo về việc đổi tên. Nữ ca sĩ mong muốn từ nay khán giả gọi mình là Tô Ngọc Bảo Linh thay vì Tô Mạnh Linh như trước đó. Cái tên này được mẹ Lynk Lee đồng ý, mang ý nghĩa "trong sáng và quý giá".

Giọng ca "Tạm biệt nhé" chính thức công khai giới tính vào đầu năm 2020, sau đó bắt đầu cuộc sống của một cô gái với cách ăn mặc điệu đà, để tóc dài và trang điểm. Lynk Lee thích nữ công gia chánh, thường chia sẻ các video nấu ăn, dưỡng da, phối trang phục. Ca sĩ 8X khẳng định, việc được sống thật với bản thân, không phải gồng mình nữa khiến cô cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc.

Công khai giới tính thật, Lynk Lee vẫn thích được mọi người gọi tên nhất. "Có những người vẫn gọi anh vì quen, có những người cũng gọi chị. Nhưng do Linh cũng chưa quen nên vẫn thích gọi tên nhất. Là Linh thôi!".

Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988. Ca sĩ gắn liền với nhiều ca khúc về tuổi học trò như: Ngày ấy bạn và tôi, Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ, Tạm biệt nhé...