Ca sĩ Phi Nhung nhận em bị bỏ ngay trước cửa nhà làm con nuôi thứ 23

Ngoài con gái ruột Wendy đang làm việc tại Mỹ, ca sĩ Phi Nhung còn nhận nuôi 22 em bé.

Mới đây, Phi Nhung đã xúc động chia sẻ hình ảnh ân cần bế một em bé, khiến dân tình vô cùng tò mò. Được biết đây là đứa trẻ cô vừa nhận nuôi, em bị bỏ ngay trước cửa nhà nữ ca sĩ. Phi Nhung hạnh phúc bày tỏ: “Mẹ Nhung chào em, em mang hạnh phúc đến cho cả nhà em nhé!”.

Ca sĩ Phi Nhung nhận em bị bỏ ngay trước cửa nhà làm con nuôi thứ 23.

Ngoài ra, nữ ca sĩ tâm sự: "Tôi chỉ nhận lời chúc phúc cho bé chứ không nhận những lời trách móc người mẹ nhé cả nhà. Hãy thương thì thương cho trót. Bé sẽ mang lại sự bình yên cho thế giới. Đó là mong ước của mẹ Phi Nhung. Trời cho con, mẹ sẽ nuôi".

Hành động của Phi Nhung nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. “Người tốt việc tốt, hát hay dáng đẹp, tâm hồn càng đẹp hơn, không được mấy người như chị, hơn cả tuyệt vời”, “Chúc chị luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Bé đến bên cạnh chị là niềm vui hạnh phúc lớn của bé. Cảm ơn tấm lòng vàng của chị”, “Phi Nhung thật tuyệt vời quá. Chị đã rộng mở tấm lòng để cứu nhiều mảnh đời bất hạnh, cho các con được êm ấm và hạnh phúc. Tuy bé nhỏ nhưng với em, chị vĩ đại vô cùng”, người hâm mộ bình luận.

Trước đó, hồi tháng 12 năm ngoái, trong chương trình Ký ức vui vẻ tập 14. Nữ ca sĩ cho biết, cô nhận con nuôi vì bản thân mồ côi cha mẹ từ nhỏ, thiếu vắng tình thương nên cô muốn các con được hưởng điều đó.

Vì là con lai và chịu những định kiến từ xã hội ở thời điểm đó, Phi Nhung không thể đi theo mẹ và được gửi nuôi ở một ngôi chùa. Sau một thời gian, bà ngoại ẵm Phi Nhung về nhà và được ông ngoại chấp thuận cho ở chung.

Mẹ của ca sĩ Phi Nhung đi thêm một bước nữa và từ đó, cô không được gặp, không được kêu tiếng “mẹ ơi”. Đến năm 8 tuổi, mẹ tìm cô về ở chung với gia đình nhưng chỉ 2 năm sau, bà qua đời.

Phi Nhung nghẹn lời: “Tôi rất thần tượng má mặc dù má không có nuôi tôi. Không biết tại sao tôi rất thèm kêu chữ má nhưng có má bên cạnh thì không kêu. Không bao giờ dám nhìn mặt má, chỉ lén đứng nhìn. Tôi thèm lắm nhưng chỉ đến khi má chết, tôi mới dám cầm chân má và khóc. Tôi nói rằng sẽ thay má nuôi các em ăn học chứ tôi không thể nào bỏ các em được.

MC Lại Văn Sâm động viên Phi Nhung trong chương trình Ký ức vui vẻ tập 14.

Từ đó cho tới lớn, tôi luôn nghĩ nếu mình làm ra tiền tôi sẽ xây nhà mồ côi, sẽ nuôi những đứa nhỏ không cha mẹ và cho chúng gọi bằng má để bù lại những gì mà hồi nhỏ tôi không có. Tôi muốn những đứa nhỏ mồ côi biết có má sướng như thế nào. Tới bây giờ, tôi vẫn ở vậy để nuôi mấy đứa nhỏ. Tôi muốn chúng ra đường và nói có má”.

Phi Nhung được xem là nữ nghệ sĩ có tấm lòng nhân hậu và ấm áp. Ngoài con gái ruột Wendy đang làm việc tại Mỹ, cô còn nhận nuôi 22 em bé. Mỗi người con của Phi Nhung đều được lo lắng, chăm sóc và nuôi dạy rất tử tế.