Ca sĩ Vũ Hà làm loạn `Ca sĩ bí ẩn` khi nghe tin có người đòi tát mình

Từng tham gia chương trình với vai trò khách mời cùng ca sĩ Vy Oanh nhưng không may mắn giành được chiến thắng, Vũ Hà quyết tâm quay trở lại "phục thù" bằng cách hóa thân làm ca sĩ bí ẩn đánh lừa mọi người.

Trong tập 13 của chương trình Ca sĩ bí ẩn sẽ phát sóng vào tối thứ Hai (21/5) tới đây, ca sĩ Vũ Hà hóa thân thành một trong những ca sĩ bí ẩn khiến tất cả nghệ sĩ trong chương trình nhầm lần. Là thí sinh ra đầu tiên, anh biểu diễn trái ngược hoàn toàn so với ngày thường cùng những vũ đạo vụng về trên sân khấu để đánh lừa mọi người.

Màn biến hóa nhận được nhiều lời chê nhất từ ban bình luận, đến nỗi nghệ sĩ Cát Tường thẳng thừng nhận xét: nếu gỡ mặt nạ ra, "nam thí sinh" này giới thiệu mình là ca sĩ thì không sao, còn giới thiệu là diễn viên thì Cát Tường sẽ lên đánh anh chàng vì diễn xuất quá tệ.

Là một trong những nghệ sĩ tên tuổi và có tầm ảnh hưởng đối với làng âm nhạc Việt Nam, sự hài hước và tài năng của Vũ Hà một lần nữa khiến cho sân khấu của “Ca sĩ bí ẩn” náo nhiệt hơn bao giờ hết.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/18/Cát Tường bất ngờ đòi đánh Vũ Hà tại “Ca sĩ bí ẩn” và cái kết bất ngờ - Ca sĩ bí ẩn.mp4[/presscloud]

Vì “trả đũa” các nghệ sĩ trong chương trình, Vũ Hà xuất sắc đánh lừa mọi người và bị chọn đây không phải là ca sĩ. Với ca khúc Bảy ngày đợi mong, nam ca sĩ thể hiện bằng giọng thật của mình. Kết thúc phần trình diễn, Vũ Hà lập tức “hỏi tội” những người lúc muốn đánh mình và cảm thấy vui vì anh em nghệ sĩ đều bị một cú lừa quá lớn từ anh. 

Vũ hà đòi xử lý những ai muốn "uýnh" anh khi anh đang hóa thân vào nhân vật bí ẩn.

Đến với chương trình tuần này, “đả nữ” Lý Hương cũng hóa thân vào một trong những ca sĩ của chương trình khiến cho 2 đội chơi và ban bình luận hoảng hốt.

Ca sĩ Chí Thiện và Hoa hậu Diễm Hương là hai khách mời trong tập 13 "Ca sĩ bí ẩn".

 Ban bình luận của chương trình gồm: diễn viên Puka, Cát Tường và Jun Phạm.

Tập 13 Ca sĩ bí ẩn sẽ phát sóng lúc 21h thứ Hai (21/5) trên kênh HTV7.

Hoài Thu - Ảnh: Vũ Duy