Các dịp tặng hoa trong năm mà bạn nên biết

Hoa tươi vừa đẹp lại mang đến nhiều ý nghĩa, vậy dịp nào bạn nên tặng hoa? Hãy tham khảo thông tin có trong bài viết dưới đây để biết các dịp tặng hoa nhé.

Từ lâu hoa tươi không chỉ là biểu tượng cho cái đẹp mà còn thể hiện cho sự chân thành và tâm ý khi làm quà tặng. Vậy bạn có biết trong năm có những dịp nào nên chọn hoa để làm quà tặng chưa? Hãy theo dõi những chia sẻ trong bài viết bên dưới để biết các dịp tặng hoa nhé.

Ý nghĩa của việc tặng hoa

Việc tặng hoa có rất nhiều ý nghĩa. Tặng hoa là một nét thể hiện tình cảm thường thấy ở các nước phương Tây. Thói quen này đang ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam. Tặng hoa còn được coi là một nét văn hóa rất đẹp và lịch sự. Việc tặng hoa có thể xuất hiện hàng ngày đặc biệt là vào các lễ hội, khi đón khách, dịp Tết đến hay liên hoan nghệ thuật, hội nghị.

Ý nghĩa của việc tặng hoa

Tặng hoa còn là tâm ý và tình cảm trao cho nhau. Con cái tặng hoa cho mẹ vì tình yêu thương, hiếu thảo; chồng tặng hoa cho vợ, chàng trai tặng hoa cho người yêu biểu lộ tình yêu, sự chung thủy; học trò tặng hoa cô giáo thể hiện sự quý trọng, biết ơn; bạn bè tặng hoa cho nhau chúc nhau vui vẻ, thành công.

Các dịp tặng hoa trong năm và địa chỉ mua hoa tươi chất lượng

Thường thì vào các dịp lễ trong năm như 8/3, valentine, 20/10 bạn đều phải đau đầu lựa chọn quà tặng cho đối phương. Và một bó hoa thật rực rỡ làm điểm nhấn để mong cô ấy cảm kích trước sự chu đáo của bạn. Đừng quên ngày sinh nhật của bạn gái hay người thân yêu của mình đều là dịp để bạn tặng hoa. Một bó hoa tươi đẹp tặng ngày phụ nữ 20/10 càng thể hiện tình yêu gia đình mãnh liệt.

Ngoài những ngày lễ dành cho tình cảm thì bạn còn có thể tặng hoa cho người thân của mình nếu họ là giáo viên vào ngày 20/11, hay quân nhân vào ngày 27/7. Bên cạnh những ngày lễ, tết thì bạn còn nên chọn hoa tươi làm quà tặng vào các ngày lễ mừng khai trương hoặc là hoa chia buồn khi viếng đám tang.

Tổng hợp danh sách các dịp lễ tặng hoa:

Tặng hoa lễ tình nhân 14/2

Tặng hoa ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Tặng hoa ngày phụ nữ việt nam 20/10

Tặng hoa ngày nhà giáo việt nam 20/11

Tặng hoa lễ giáng sinh 24/12

Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua hoa vào các dịp tặng hoa bạn hãy liên hệ với Shop hoa tươi Hoàng Nga nhé. Đây là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng tại TP Hồ Chí Minh. Các sản phẩm hoa tươi tại Hoàng Nga đều rất đẹp, chất lượng lại đảm bảo. Đặc biệt họ còn có đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và đóng gói đẹp, sang trọng đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn khi đến đây. Liên hệ với hoa tươi Hoàng Nga ngay hôm nay để được tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ:

Hoa Tươi Hoàng Nga

Địa chỉ: Số 2 Thép Mới, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0947749109 - 0963135113

Email: lienhe@hoatuoihoangnga.com

Website: hoatuoihoangnga.com