Cái kết đắng dành cho người phụ nữ 50 tuổi dùng thủ đoạn để lấy chồng trẻ

Bằng lớp trang điểm trẻ trung và giấy tờ nhân thân giả mạo, người phụ nữ 50 tuổi ở Trung Quốc đã lừa tình và kết hôn với một chàng trai mới 30 tuổi. 

Sau khi hẹn hò trên mạng, anh Xiao Liu (30 tuổi) sinh sống ở thành phố Thường Châu thuộc tỉnh Giang Tô của Trung Quốc đã cưới người vợ 33 tuổi có tên Cheng Ruixue.

Tuy nhiên, sau khi về sống chung dưới một nhà, anh Xiao phát hiện người vợ có nhiều biểu hiện bất thường trong cuộc sống sinh hoạt và đã báo cảnh sát. Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, những lời khai của cô vợ Cheng khiến anh Xiao phải “đứng hình” bởi thay vì hơn chồng 3 tuổi, người này hơn anh Xiao tới 20 tuổi.

Người phụ nữ 50 tuổi bị bắt giữ vì hành vi lừa đảo.

Trước đó 5 tháng, trong khi làm việc tại Dương Châu, Xiao tình cờ quen được người này qua nền tảng video trên mạng. Đối phương nói với Xiao cô tên Cheng Ruixue, sinh năm 1987. Anh nhanh chóng có cảm tình với bạn gái khi chỉ mới nói chuyện. Anh Xiao cũng đã đề nghị bạn gái cho xem chứng minh thư nhân dân và hoàn toàn tin tưởng cô Cheng mới ngoài 30 tuổi do qua lớp trang điểm, cô Cheng trông khá trẻ đẹp.

Chỉ sau vài tháng làm quen, hai bên đã tiến tới kết hôn. Nhưng khi bàn về lễ cưới, cô Cheng cho biết theo phong tục ở địa phương, bố mẹ của cô sẽ không tới dự hôn lễ của con gái.

Sau lễ cưới, Cheng cũng không về thăm nhà bố mẹ đẻ và lấy lý do còn bận kinh doanh cửa hàng quần áo ở thành phố Hàng Châu. Tới lúc này, những người bạn của anh Xiao bắt đầu tỏ ra nghi ngờ và đặt câu hỏi về thân thế cũng như tuổi tác của cô Cheng.

Sau khi suy nghĩ kỹ, anh Xiao cũng nhận thấy vợ mình có nhiều điểm đáng nghi và quyết định gọi điện tới đồn cảnh sát. Một nhân viên cảnh sát địa phương cho biết, họ đã lập kế hoạch dụ cô Cheng về nhà chồng vào ngày Lễ tình nhân 14/2 để hai vợ chồng tổ chức bữa tiệc nhỏ. Vào chiều cùng ngày, cảnh sát đã bắt được cô Cheng.

Sau quá trình điều tra, vợ Xiao đã thừa nhận hành vi lừa đảo. Thực chất, người này họ Xu và đã 50 tuổi. Chứng minh thư mà Xu đưa cho chồng xem là giả, đến giấy đăng ký kết hôn cũng là đồ giả được người phụ nữ mua về.

Xu khai rằng mình mắc nợ 100.000 nhân dân tệ (hơn 14.770 USD) nên đã đóng giả làm phụ nữ trẻ tuổi để cưới Xiao nhằm có tiền trả nợ. Theo đó, số tiền 68.800 nhân dân tệ mà Xiao tặng làm quà cưới đã được Xu dùng trang trải nợ nần.

Xiao không phải trường hợp đầu tiên bị bạn đời lừa dối về danh tính.

Mohammed Mutumba bị sốc khi phát hiện vợ mới cưới của mình thực chất là đàn ông

Đầu năm nay, câu chuyện Shiek Mohammed Mutumba (27 tuổi, Uganda) phát hiện vợ mới cưới 2 tuần của mình thực chất là nam giới đã gây xôn xao dư luận.

Theo đó, Mohammed Mutumba (27 tuổi) là thầy tế tại nhà thờ Hồi giáo ở quận Kayunga, miền trung Uganda, cảm thấy nghi ngờ vì 4 ngày sau đám cưới theo nghi lễ Hồi giáo hồi tháng 12, vợ của anh là Swabullah Nabukeera vẫn "không chịu cởi quần áo khi đi ngủ". Hai vợ chồng không thân mật suốt hai tuần sau đám cưới vì "người vợ" lấy lý do đang trong kỳ kinh nguyệt.

Sự thật được phơi bày khi cảnh sát mới đây đến nhà Mutumba để tìm kiếm Nabukeera với cáo buộc trộm cắp tivi và quần áo nhà hàng xóm. Một nữ cảnh sát kiểm tra người này và phát hiện "cô ta" thực chất là đàn ông.